Thích Left 4 Dead, đây là những tựa game bạn sẽ không muốn bỏ qua trong thời gian sắp tới

Gà Béo 03/04/2019 18:05

MỤC LỤC [Hiện]

Cái chất tạo nên thành công của Left 4 Dead chắc chắn nằm ở gameplay hành động hấp dẫn với số lượng zombie đông đảo tạo nên tiết tấu game có lúc trầm lắng lúc thăng hoa kết hợp một cách hài hòa. Chế độ chơi Co-op của game giúp người chơi Left 4 Dead có thể trải nghiệm sống sót và thoát hiểm nhờ kề vai sát cánh bên 3 người bạn của mình.

Dưới đây là 3 cái tên sắp ra mắt đã học hỏi rất nhiều từ Left 4 Dead mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

GTFO

GTFO là một tựa game lấy đề tài khoa học viễn tưởng thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Được nhào nặn bởi bàn tay của 10 Chambers Collective đã tạo nên thương hiệu “Payday”, không có gì là quá khó hiểu khi có vẻ như người chơi sẽ tham gia vào nhóm 4 người tiến vào một khu phức hợp dưới lòng đất để lấy đồ cho một “Big Boss” nào đó chứ không phải sắm vai những người hùng. Cái kết cho sự mù quáng là cuộc giằng co giữa ranh giới sống – chết của nhóm 4 người với những  con quái vật khát máu kinh tởm.

Earthfall

Earthfall thuộc thể loại khoa học viễn tưởng tới từ hãng Holospark. Game sở hữu gameplay đa dạng hơn khá nhiều so với sản phẩm lấy cảm hứng là Left 4 Dead. Game cung cấp cho người chơi hệ thống chiến đấu song hành mang tính gắn bó hơn, không có bất cứ 1 class nào có thể cân toàn bản đồ mà buộc phải phối hợp chặt chẽ với nhau. Earthfall còn bổ sung thêm các công cụ hỗ trợ đặc biệt khác bao gồm cả các loại bẫy và hàng rào kẽm để ngăn cản sự tấn công của đám Alien.

World War Z

Gây choáng ngợp với nhiều người, World War Z đưa người chơi vào thế giới hậu tận thế sau nạn dịch zombie thảm khốc. Không giống như nhiều game cùng thể loại khác, zombie trong World War Z di chuyển rất nhanh thành đàn với số lượng khủng khiếp không thể đếm nổi. Cho dù là trốn trong nhà cao ốc hay được bảo vệ bởi tường rào cao chót vót, lũ zombie luôn lao đến điên loạn giẫm đạp lên nhau để vượt qua chướng ngại vật. Chỉ nghĩ đến vậy thôi cũng khiến nhiều người phải rùng mình...

Viết bình luận