Cùng soi Vạn Tướng Trận trong ngày đầu Closed Beta: Người chơi không thực sự đông

Gió 20/12/2016 16:10

(Game8) - Ngay bây giờ, ngay lúc này bạn đã có thể sờ tận tay trải nghiệm Webgame Vạn Tướng Trận, game hứa hẹn đây sẽ là làn gió mới trong những tháng cuối năm 2016 này.

Như chúng tôi đã thông tin, đúng như dự kiến hôm nay vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/12/2016 Webgame Vạn Tướng Trận đã chính thức mở cửa Closed Beta chào đón game thủ Việt. Ngay bây giờ bạn đọc có thể dễ dàng đăng ký tài khoản và đăng nhập vào game để trải nghiệm tựa game này Tại đây

 

Trong ngày đầu Closed Beta, hệ thống của Vạn Tướng Trận hoạt động khá ổn định, tình hình giật lag hay mất kết nối với máy chủ là không hề xảy ra, có thể thấy được rằng NPH OneWorld game đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho ngày hôm nay đê mang tới cho người chơi có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, dù không gặp bất kỳ sự cố nào những lượng người tham gia trải nghiệm không thực sự đông và heo hút.

 

Vạn Tướng Trận là tựa game online thuộc thể loại turn-based lấy bối cảnh quen thuộc Tam Quốc phân tranh. Game có hệ thống tướng đồ sộ cùng tất cả các anh hùng nổi tiếng Trung Hoa nhưng vẫn khắc họa rõ nét riêng biệt của mỗi vị tướng bằng kho kỹ năng riêng biệt vượt năng. Ngoài ra nếu sở hữu các tướng có dấu ấn lịch sử sẽ có duyên phận tướng lĩnh với nhau, nhằm tạo độ phong phú hoặc đơn giản là thõa mãn thúi vui sưu tầm của người chơi.

 

Game có hệ thống tướng đồ sộ cùng tất cả các anh hùng nổi tiếng Trung Hoa nhưng vẫn khắc họa rõ nét riêng biệt của mỗi vị tướng bằng kho kỹ năng riêng biệt. Hệ thống tướng được chia theo Ngũ Hành và có thể kích duyên theo bộ tướng. Mỗi một thuộc tính Ngũ Hành sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác biệt nên cần có sự phối hợp, chiến thuật tốt để giành lấy chiến thắng trước đối phương.

 

Nhìn chung, Vạn Tướng Trận sử dụng phong cách thiết kế 2.5D truyền thống, đồ họa đơn giản nhưng mang đậm phong cách chiến thuật kinh điển. Sử dụng hệ thống Ngũ Hành tương khắc để làm nền móng cơ bản cho chiến thuật. Với những ưu thế riêng có, game hứa hẹn đây sẽ là làn gió mới trong những tháng cuối năm 2016 này.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận