Dead 4 Returns - Game bắn súng hành động Co-op cực chất trên mobile

TungTQ 24/06/2022 13:55

MỤC LỤC [Hiện]

Bối cảnh đại dịch, tận thế và zombie luôn có một sức hút đối với các game thủ yêu game bắn súng, đây là nơi game thủ được trải nghiệm những phút giây chiến đấu sinh tồn cũng như hợp tác với những người chơi khác để giành chiến thắng.

Dead 4 Returns là một tựa game lấy chủ đề về ngày tận thế, nơi người chơi sẽ khám phá một thế giới nguy hiểm với đầy rẫy những thây ma có thể xuất hiện bất ngờ. Bạn sẽ ấn tượng với vẻ đẹp của những nơi mình đi qua nhờ đồ họa Unreal Engine 4 cực chất nhưng cũng phải rất cẩn thận với những gì sắp xuất hiện. Tựa game cho bạn lựa chọn các màn chơi theo chiến dịch hoặc co-op để trải nghiệm cảm giác sinh tồn với vũ khí và vật phẩm được trang bị đầy đủ.

Đây là một game bắn súng mà game thủ sẽ quan sát môi trường dưới góc nhìn của người thứ ba, và mọi hành động mà nhân vật thực hiện đều cần phải thực hiện thủ công. Phương thức điều khiển khá khó đối với nhiều game thủ khi mới bắt đầu trải nghiệm, vì vậy trò chơi cho phép họ điều chỉnh một số yếu tố liên quan đến cách điều khiển và cấp độ để rèn luyện khả năng phản xạ. Từ đó, họ có thể phối hợp nhịp nhàng với đồng đội của mình ở những màn chơi thử thách.

Trong Dead 4 Returns, game thủ sẽ có thể lựa chọn hai chế độ chơi khác nhau, và số lượng game thủ tham gia ở mỗi màn chơi sẽ khác nhau: chiến dịch và co-op. Chế độ chiến dịch là nơi game thủ sẽ đi một mình đến các địa điểm khác nhau mà họ có thể lựa chọn. Sự lựa chọn địa điểm rất đa dạng, nơi bạn sẽ có thể khám phá, hoàn thành nhiệm vụ và tự mình vượt qua nhiều kẻ thù khác nhau. Đồng thời, đây cũng là lúc họ có thể luyện tập, chuẩn bị cho những trận đấu thử thách hơn.

Chế độ thứ hai mà bất kỳ game thủ nào cũng mong chờ là co-op nơi bạn sẽ gặp gỡ những đồng đội khác để tạo thành một đội 4 người. Tương tự như chế độ trên, vẫn sẽ có những thử thách và nhiệm vụ mà cả 4 người phải vượt qua. Ngoài ra, chúng có thể hỗ trợ lẫn nhau khi một nhân vật chịu quá nhiều sát thương từ đòn tấn công của kẻ thù và không thể tiếp tục di chuyển. Bạn sẽ thấy nhiều vật phẩm xuất hiện trước mắt để bổ sung hỏa lực.

Có nhiều loại vũ khí khác nhau mà game thủ có thể tìm thấy trong tựa game này với các thuộc tính khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn để chiến đấu và sống sót trong game.

Viết bình luận