Dark and Light - MMORPG-sandbox được chờ đợi bậc nhất sẽ mở cửa trên Steam đầu năm 2017

Gió 20/12/2016 14:30

(Game8) - Một lần nữa, Snail Games chính thức công bố sẽ cho ra mắt tựa game online thế giới mở bom tấn Dark and Light thông qua hệ thông Steam vào đầu năm 2017.

Cách đây không lâu, một lần nữa Snail Games chính thức công bố sẽ cho ra mắt tựa game online thế giới mở bom tấn Dark and Light thông qua hệ thông Steam vào đầu năm 2017. Được biệt, trong đợt thử nghiệm Early Access này sẽ có thể ra mắt ngay trong những ngày đầu của tháng 1/2017 và trong giai đoạn này người chơi có thể đóng góp ý kiến để đội ngũ sản xuất có những thay đổi mới và đưa ra một sản phẩm hoàn thiện nhất.

Còn nhớ, Snail Games đã có lần công bố sẽ mở cửa thử nghiệm Dark and Light vào cuối năm 2016 thông qua hệ thống Steam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tựa game này đã dịch chuyển thời gian sang đầu năm 2017. Về tổng thể, Dark and Light là tựa game siêu đẹp này thì hai chữ "khám phá" là chìa khóa để người chơi tìm ra các ngóc ngách, sự bí hiểm trong thế giới đầy rộng lớn này.

Như đã giới thiệu, Dark and Light nổi bật nhất là về mặt đồ họa với nền tảng Unreal Engine 4 mới nên mọi khung cảnh trong thế giới ảo được bê nguyên từ thực tế vào như các yếu tố môi trường, thời tiết, các khung cảnh tuyệt đẹp cùng với muông thú và các loài cây. Đặc biệt hơn nữa là có sự xuất hiện cả luật pháp trong game nữa.

Ngoài ra, tựa game này con có có server PvE và PvP riêng, do vậy khi tham gia một trò chơi thế giới mở PvP thoải mái và rộng lớn như thế này người chơi cần phải hết sức cẩn thận bởi vì bạn có thể trở thành con mồi bất kỳ lúc nào. Khi đó toàn bộ đồ đạc của bạn mang theo bên mình sẽ mất hết khi đã nằm xuống. 

Dark and Light hé lộ loạt ảnh ingame đẹp mê hồn

Hệ thống chiến đấu trong game là sự pha trộn giữa thể loại sinh tồn cùng hành động RPG do vậy người chơi nên đề cao yếu tố kết hợp để tối ưu hóa sức mạnh khi giao chiến theo nhóm đội. Mới đây, NPH tiếp tục "thả thính" game thủ với loạt ảnh trong game đẹp mê hồn khiến fan hâm mộ không khỏi mong ngóng ngày game chính thức ra mắt. Hiện tại, Dark and Light đã cho ra mắt trang chủ, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm Tại đây.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận