Ragnarok Online Việt Nam “thả thính” game thủ với phiên bản closed beta chính thức ra mắt ngày hôm nay 7/6

Thor 07/06/2021 09:59

Sau nhiều thông tin úp mở trong vài ngày đây khiến cộng đồng game thủ hết sức tò mò, Ragnarok Online Việt Nam đã có màn “thả thính” đầu tiên khi tung ra bản closed beta chỉ dành cho 1000 người đăng ký nhanh nhất của bom tấn này.

Hôm nay 7/6/2021, VTC Game đã chính thức tung ra bản closed beta của Ragnarok Online Việt Nam. Là sản phẩm hợp tác giữa VTC Game và hãng Gravity của Hàn Quốc, Ragnarok Online là một tựa game MMORPG, được đánh giá là hấp dẫn hàng đầu tại Hàn Quốc và đã thu hút 25 triệu người chơi trong 37 thị trường game ở các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, đặc biệt gây sốt ở các thị trường châu Á.

ragnarok online miền đất hứa

Thuộc thể loại game nhập vai MMORPG, Ragnarok Online Việt nam lấy cốt truyện từ truyền thuyết của thần thoại Bắc Âu. Ragnarok là ngày phán quyết đánh dấu sự tàn lụi của các vị thần, là trận chiến kinh thiên động địa đưa đến điểm kết thúc là sự hủy diệt thế giới, khiến tất cả các giống loài, từ các vị thần đến những người khổng lồ, quái vật, quỷ dữ... đều phải tham chiến.

Du ngoạn, khám phá một thế giới mới được hồi sinh sau thảm họa là chủ đề yêu thích trong thế giới game và Ragnarok Online Việt Nam chính là cái tên sáng giá bậc nhất về chủ đề này. Với nội dung dựa trên bộ truyện tranh Ragnarok nổi tiếng của tác giả Hàn Quốc Lee Myung Jin, Ragnarok Online Việt Nam đưa người chơi đến với miền đất hứa - bối cảnh 1.000 năm sau sự kiện Ragnarok tàn phá thế giới. Thời điểm này, Con Người, Thiên Thần và Ác quỷ đã chung sống hòa bình với nhau từ lâu.

ragnarok online việt nam

Miền đất hứa trong game Ragnarok Online Việt Nam là một thế giới đậm chất trung cổ và sử thi của thần thoại Bắc Âu. Những cuộc chiến trong Ragnarok Online Việt Nam là màn chinh phục các loại quái vật huyền thoại, du hành đến những địa danh hoang tàn với bối cảnh là những câu chuyện cổ tích, những nhân vật hoạt hình như Kiếm Sĩ, Thương Gia, Pháp Sư, vân vân, khung cảnh và đồ họa mô phỏng những địa danh quen thuộc trong kho tàng cổ tích thế giới được vẽ theo phong cách manga Ragnarok Online Việt Nam hứa hẹn sẽ là một sản phẩm game khác biệt, thú vị.

Ragnarok Online là “con cưng” của hãng game Hàn Quốc Gravity - “ông trùm” dòng game Ragnarok, từng đưa đến thị trường nhiều sản phẩm lấy cảm hứng thần thoại Bắc Âu và gây ấn tượng tại triển lãm game hàng đầu thế giới G-Star. Với kinh nghiệm hơn 15 năm của một trong những NPH sáng lập thị trường game Việt Nam, VTC Game hứa hẹn sẽ đưa Ragnarok Online Việt Nam trở thành tựa game thành công như nhiều tựa game huyền thoại quốc tế trước đây đã được hãng đem đến với cộng đồng game thủ Việt. 

closed beta ragnarok online vietnam

Và động thái “thả thính” đầu tiên của VTC Game là tung ra bản closed beta Ragnarok Online Việt Nam chính thức vào ngày hôm nay 7/6/2021, chỉ dành cho 1000 người đăng ký nhanh nhất tại website https://ro.vtcgame.vn/.

Sau bản closed beta này, Ragnarok Online Việt Nam sẽ có phần thưởng ở bản open beta dành cho game thủ dựa trên cấp độ họ đạt được, đặc biệt người chơi chưa re-birth ở level trên 100 có thể được x3 phần thường. Để chuẩn bị hành trang khám phá những vùng đất kỳ bí, hoá thân thành các chiến binh Ragnarok Online Việt Nam, game thủ có thể theo dõi thông tin chi tiết về Ragnarok Online Việt Nam tại đây:

Trang chủ: https://ro.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ragnarokonlinevn/

Viết bình luận