Ngắm full bộ ảnh cosplay của Hari Won trong Ragnarok Online, từ body đến visual cứ gọi là say như điếu đổ!

Taskmaster 06/07/2021 10:10

Sau nhiều thông tin đồn đoán về hình ảnh hậu trường của Hari Won rò rỉ trong cộng đồng game thủ, vừa mới đây NPH VTC Game đã chính thức tung ra bộ ảnh quảng bá game Ragnarok online với đại sứ hình ảnh của MC, ca sĩ Hari Won.

Ragnarok Online Việt Nam là một tựa game MMORPG do Gravity phát triển. Gravity là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sản xuất game tại Hàn Quốc và khu vực châu Á, được xem là “ông trùm” dòng game Ragnarok, từng tung ra nhiều sản phẩm lấy cảm hứng từ truyền thuyết kinh điển trong thần thoại Bắc Âu. Một nhà phát triển game lớn kết hợp với nhà phát hành lớn như VTC Game cho ra mắt Ragnarok Online được kỳ vọng giúp đánh tan cơn khát game nhập vai online đỉnh cao tại thị trường Việt Nam.

Được kỳ vọng là một tựa game bom tấn, một làn gió mới tại thị trường Việt Nam, Ragnarok Online tất nhiên được nhà phát hành lựa chọn gương mặt có tầm ảnh hưởng, uy tín cao để trao sứ mệnh đại sứ cho cả một thương hiệu game. Và VTC Game đã chọn một nghệ sĩ có sức hút lớn trong showbiz Việt là Hari Won để làm đại sứ lan tỏa chất game nhập vai mang màu sắc thần thoại Bắc Âu đến với các game thủ Việt Nam.


Ragnarok Online được xem là anh cả của dòng game nhập vai tại Đông Nam Á.


Việc NPH VTC Game chọn Hari Won làm đại sứ cho Ragnarok Online Việt Nam là một quyết định hết sức phù hợp. Hari Won đang là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí ở Việt Nam, hoạt động ở rất nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình… Cô luôn thể hiện được sức hút của mình trong giới showbiz cũng như trên mạng xã hội. Một điểm gây chú ý nữa là game bom tấn Ragnarok Online xuất xứ từ chính Hàn Quốc, quê hương của Hari Won. Với việc hợp tác với sản phẩm của hãng game lớn tại Hàn Quốc Gravity, chắc chắn độ lan tỏa của sản phẩm nhập vai MMORPG sẽ đến với nhiều người chơi hơn.

Lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, trong tạo hình mới, Hari Won “biến hoá” trong bộ trang phục mang hơi hướng thần thoại, bí ẩn. Hai nhân vật được Hari Won hóa thân chính là Arch Bishop với chiếc váy xanh da trời, khoe trọn đường cong tuyệt mỹ và Kafra trong trang phục váy nâu, tạp dề trắng. Nếu Arch Bishop là một nữ giám mục xinh đẹp có khả năng chữa lành và trị thương thì Kafra là nhân viên vô cùng quyến rũ trực thuộc tập đoàn Kafra, chuyên cung cấp các dịch vụ như dịch chuyển, rương chứa đồ, lưu điểm lưu và các dịch vụ khác cho người chơi.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh hóa thân thành nhân vật Ragnarok Online Việt Nam của Hari Won qua những hình ảnh dưới đây nhé!




Game thủ hãy đồng hành với Hariwon tại Ragnarok Online để cùng nhau khám miền đất hứa sau ngày tận thế Ragnarok chính thức ra mắt vào ngày 7/7/2021 nhé. Để chuẩn bị hành trang khám phá những vùng đất kỳ bí của Ragnarok Online Việt Nam, hãy theo dõi thông tin chi tiết về Ragnarok Online Việt Nam tại đây:

Viết bình luận