Toàn cảnh buổi offline Ragnarok Online tại tp. Hồ Chí Minh: Ấm cúng và sôi động.

Dr. Eddie 30/05/2022 16:16

Chiều hôm qua, Chủ nhật ngày 29/5/2022, tại Metahub, Quận 10, TP. Hồ chí Mình đã diễn ra buổi offline đầu tiên của toàn server Ragnarok Online tại Việt Nam với sự tham gia của hàng trăm game thủ cùng BQT game.

Dù thời gian sự kiện được thông báo sẽ được bắt đầu từ 15h nhưng ngay từ sớm, đã có rất nhiều game thủ có mặt để nhận quà check-in cũng như chụp ảnh với guild của mình tại khu vực được sắp xếp sẵn các standee nhân vật, tạo cho sự kiện một màu sắc rất đặc biệt của Ragnarok Online.

Khu vực tổ chức sự kiện nhanh chóng được lấp đầy chỗ trống với sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên Kafra, làm cho không khí sự kiện ngày càng trở nên sôi động hơn.

Tại sự kiện chúng tôi ghi nhận sự có mặt của Clay, một gương mặt đã quá đỗi quen thuộc với các chiến binh Ragnarok Online Việt Nam qua những buổi livestream trên fanpage của game. Ngoài ra những chia sẻ rất thật lòng và đầy tâm huyết của 2 GM Tee và Wuju đã hé lộ nhưng thông tin khá hot về sự ra mắt Miêu tộc và update cực khủng Episode 17.1 trong tháng 6 tới đây.

Phiên bản 17.1 sẽ tiếp nối cốt truyện của 16.2 : Sau khi đột nhập căn cứ của Heart Hunter và tìm thấy vương miện bị đánh cắp Terra Gloria, Nyhil M. Heine trở thành đệ nhất hoàng tử - người tiếp theo thừa hưởng ngai vàng trị vì Rune-Midgart. Người chơi sẽ cùng với tổ chức bí mật Secret Wings tiếp tục điều tra về các ẩn khuất đằng sau của Heart Hunter. Bạn sẽ được trải nghiệm thêm nhiều nội dung mới mẻ và độc đáo như hang động Rudus, phó bản OS, phó bản Cor, vũ khí OS và trang bị Illusion,v.v...

Bên cạnh đó, không thể không kể đến các minigame xen kẽ xuyên suốt sự kiện với sự dẫn dắt của 2 MC cũng khiến sự kiện náo nhiệt hơn. Hàng trăm món quà được trao trực tiếp cùng nhiều phần quà in-game sẽ được tổng hợp và trao vào ngày hôm sau cũng khiến người tham gia không khỏi háo hức.

Kết thúc chương trình, các khách mời đều vui vẻ ra về với các món quà được trao trực tiếp tại sự kiện cũng như những món quà in-game hứa hẹn sẽ là đòn bẩy để các chiến binh chuẩn bị cho những sự kiện update sắp tới.

Sau đây là tổng hợp một số hình ảnh chính của sự kiện mà chúng tôi ghi nhận được.

Viết bình luận