Game thủ Việt say đắm trải nghiệm và khám phá miền đất hứa trong Ragnarok Online

Taskmaster 12/07/2021 15:00

Ragnarok Online là một trong những tựa game PC thể loại MMORPG hấp dẫn đã thu hút 25 triệu người chơi ở 37 quốc gia. Mới đây, tựa game nhập vai đỉnh cao này đã được NPH VTC Game ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Thời gian qua, Ragnarok Online đã gây xôn xao thị trường game Việt Nam và nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá, góp ý của các game thủ từ giai đoạn Closed Beta cho tới nay. Được kỳ vọng là một tựa game “gây bão” cộng đồng game thủ Việt Nam, Ragnarok Online hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi như bối cảnh và cốt truyện hấp dẫn, lối chơi nhập vai đỉnh cao, cấu hình yêu cầu nhẹ nhàng nhưng đáp ứng tất tật mọi thứ mà game thủ mong muốn.

Sự xuất hiện của Ragnarok Online được coi như một làn gió mới giúp giải tỏa “cơn khát” game PC MMORPG chất lượng cao tại thị trường Việt Nam vốn đang rất ảm đạm vì nhiều lý do khác nhau.

Ragnarok Online Việt Nam - đỉnh cao MMORPG đang càn quét khắp thị trường châu Á

Trước khi chính thức ra mắt game thủ, Ragnarok Online đã trải qua giai đoạn Closed Beta với 1.000 game thủ may mắn được tham gia trải nghiệm. Sự kiện cũng như thu hút rất nhiều sự quan tâm, theo dõi cũng như nhận nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ cộng đồng game thủ.

Game thủ đua nhau khoe khoảnh khắc chơi game Ragnarok Online ở phiên bản Closed Beta.

Không chỉ nhiệt tình hỗ trợ và chăm sóc tốt cho cộng đồng game thủ, bên phía NPH VTC Game còn có sự đầu tư rất lớn khi mời nghệ sĩ Hari Won làm gương mặt đại diện, là đại sứ kết nối cho Ragnarok Online tại thị trường game Việt Nam.

Wanna Be Free - Hari Won X Ragnarok Online Việt Nam

Có lẽ chính vì sức hấp dẫn kể trên mà Ragnarok Online đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như các streamer nổi tiếng ngay từ khi ra mắt chính thức Open Beta.

Ragnarok ra mắt chính thức Open Beta tại thị trường Việt Nam.

Ragnarok Online thu hút được nhiều sự quan tâm của các streamer nổi tiếng.

Ngoài ra, trên khắp các kênh mạng xã hội cùng diễn đàn của Ragnarok Online, không khí nhộn nhịp và sôi động hơn rất nhiều với các dòng trạng thái, bài đăng tìm bạn chơi, ôn lại kỷ niệm, khoe ảnh đẹp, hướng dẫn chơi...

Ragnarok Online đang tạo nên sức hút lớn đối với các game thủ Việt Nam.

Từ những tín hiệu tích cực nêu trên, có thể nói Ragnarok Online xứng đáng là một miền đất hứa đem lại những trải nghiệm game nhập vai online trên PC cực kỳ cuốn hút đối với game thủ trong năm 2021 này.

Ragnarok Online hiện đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Game thủ hãy nhanh tay truy cập vào các đường link dưới đây để tải game Ragnarok Online và trải nghiệm ngay bây giờ nhé!

Viết bình luận