PUBG: Lựu đạn Frag Grenade, vũ khí "thần thánh" trong bản cập nhật mới

HNAQ 04/05/2018 13:02

MỤC LỤC [Hiện]

Frag Grenade là quả lựu đạn được sử dụng nhiều nhất trong PUBG, nó có thể sử dụng trong mọi trường hợp giúp cho người chơi kết liễu kẻ địch từ xa mà không phải áp sát, giảm thiểu tối đa nguy hiểm cho người chơi. Ngoài ra Frag Grenade cũng giúp chúng ta lật lại chiếc xe khi bị lật nữa, nhưng ném cẩn thận không thì chết cả người nổ cả xe đấy nhé.

Frag Grenade trong PUBG

Ở phiên bản mới nhất của PUBG, BlueHold đã có sự chỉnh sửa mang đến sức mạnh mới cho Frag Grenade đó là giảm chút sát thương của lựu đạn, nhưng khi nổ sẽ gây tiếng "ù" khó chịu cho người trúng phải. Khoảng cách càng gần thì tiếng sẽ càng lớn và kéo dài, trước đây điều này chỉ xảy ra khi dùng lựu đạn choáng Stun Grenade nhưng bây giờ hiệu ứng khó chịu này cũng đã có mặt trên Frag Grenade.

Nhờ ưu điểm gây khó chịu này ở phiên bản #12 mà bây giờ game thủ sẽ sử dụng Frag Grenade thay cho Stun Grenade rất tốt, những pha giết người bằng lựu đạn sẽ gia tăng đột biến ở trong game. Sẽ là điều thích thú đối với những game thủ biết sử dụng loại lựu đạn này khi nó được buff sức mạnh thế này cơ mà.

Bất kì loại lựu đạn nào cũng sẽ mang lại một lợi thế nhất định cho người chơi ở trong game, nếu biết cách sử dụng hiệu quả thì rõ ràng Frag Grenade là một vũ khí cực kì lợi hại trong những vòng "bo" cuối cùng. 

Viết bình luận