Top 4 khẩu súng tốt nhất cho người chơi mới trong BGMI

dole 13/03/2022 20:13

Chọn đúng vũ khí là rất quan trọng trong BGMI để có thể vượt qua những người chơi khác. Hãy xem bài viết này để tìm hiểu thêm về loại súng dễ sử dụng nhất cho người chơi mới vào năm 2022.

Chọn đúng súng là rất quan trọng trong việc giành chiến thắng trong các trận đấu trong BGMI. Đối với những người chơi mới, điều này khá khó khăn, vì không phải ai cũng nắm rõ hiệu suất sau khi sử dụng chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 khẩu súng tốt nhất cho người chơi mới trong BGMI.

MỤC LỤC [Hiện]

M416 vốn đã là một trong những vũ khí hàng đầu trong BGMI trong suốt một thời gian khá dài. Lý do đằng sau sức mạnh và sự phổ biến của khẩu súng này là nó có thể cần rất nhiều phụ kiện để phát huy tối đa hiệu quả. Người chơi có thể sử dụng khẩu súng này trong cả các cuộc chiến tầm ngắn, tầm trung và tầm xa.

Trong các trận đấu thời lượng dài, khẩu M416 được mod đầy đủ là cực kỳ nguy hiểm. Nếu bạn nhanh tay chuyển đổi cự ly bắn, bạn thậm chí có thể thuận tiện trong việc linh hoạt thay đổi các mục tiêu triệt hạ. Ví dụ: lấy phạm vi 4x để chiến đấu với mục tiêu ở tầm xa, sau đó hoán đổi thành 1x cho các cuộc chiến tầm gần.

UMP45 là một vũ khí toàn năng đáng kinh ngạc. Bản thân nó sở hữu chỉ số tổng thể khá tốt, với tốc độ bắn nhanh, sát thương mỗi viên rất khá, số lượng đạn nhiều và độ giật thấp. Tuy nhiên, sơ tốc đạn của UMP45 là một vấn đề, khiến nó trở nên lép vế trong cuộc chiến chống lại các khẩu SMG khác. Ví dụ, trong cuộc chiến giữa UMP và UZI, Micro UZI có thể hạ gục UMP nhanh hơn do tốc độ đạn cao hơn.

Ngoài ra, UMP45 có tầm bắn xa hơn so với các loại súng khác cùng loại và do đó có thể được sử dụng như một vũ khí phụ, bạn thậm chí có thể kết hợp nó với một khẩu súng bắn tỉa để linh hoạt tấn công. 

Lý do mà 3 vũ khí này ở cùng một vị trí là G36C và QBZ thay thế SCAR-L trên cả 2 loại bản đồ là Vikendi và Sanhok. Nhìn chung, chúng rất giống nhau về tính năng và hiệu quả, chỉ có những khác biệt nhỏ cần lưu ý như sau:

SCAR-L là một khẩu súng trường tầm trung tuyệt vời với độ ổn định cao. Với ống ngắm 4x, nó trở thành một vũ khí tầm xa tuyệt vời hoạt động siêu tốt trên các bản đồ lớn như Erangel và Miramar.

Trong khi đó G36C và QBZ có cùng chỉ số với SCAR-L, nhưng có thời gian thay đạn lâu hơn và tốc độ bắn cao hơn.

Điều này làm cho chúng tốt hơn trong các cuộc giao tranh tầm gần, điều này xảy ra thường xuyên hơn trên các bản đồ nhỏ như Vikendi và Sanhok.

M24 cũng là một khẩu súng bắn tỉa rất mạnh. Nó thực sự có chỉ số tốt hơn Kar98 với nhiều sát thương hơn, tốc độ đạn và băng đạn lớn hơn. Tuy nhiên, thực sự rất khó để tìm được một khẩu M24 vì chúng hiếm hơn rất nhiều. M24, mặc dù có nhiều sát thương hơn Kar98, nhưng chỉ có thể bắn một người chơi với Mũ bảo hiểm cấp 2. Điều đó có nghĩa là hiệu quả tổng thể của nó không hơn Kar98 nhiều. Điều đó có nghĩa là, nếu có một vũ khí nào mà bạn nên dành sự ưu tiên thì việc chọn M24 luôn là lựa chọn tốt hơn.


In longer matches, a fully modded M416 is super deadly. If you are quick at inventory management, you can even switch attachments on the fly based on the situation at hand. For example, getting a 4x scope to fight a distant target then swap in a 1x for close-quarter fights.

Viết bình luận