PUBG chính thức trở thành tựa game "MIỄN PHÍ" cho game thủ toàn thế giới

TungTQ 10/12/2021 16:00

Từ ngày 12/12 tựa game Playerunknown’s Battlegrounds (gọi tắt PUBG) chính thức được chuyển sang dạng game miễn phí - free to play cho các game thủ trên toàn thế giới.

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay từ khi ra mắt, PUBG đã trở thành một tựa game tạo ra cuộc cách mạng trong cộng đồng khi đưa thể loại battle royale lên thành một trào lưu lớn trong cộng đồng game thủ với hàng chục triệu người chơi dù là một tựa game phải bỏ tiền mua để có thể chơi. PUBG đã trở thành "ông tổ' để hàng loạt tựa game khác "mượn tạm ý tưởng" để phát triển và rất thành công, có thể kể đến như Fortnite, Apex Legends, COD Warzone… rất thu hút người chơi cho đến hiện tại.

Cách đây 2 năm, PUBG là một cái tên cực kì nổi tiếng khi người ta nhắc đến game Battle Royale, nó đã vượt qua rất nhiều game ở thời điểm đó để giành lấy những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” như hơn 3,2 triệu người chơi cùng lúc vào lúc cao điểm trong ngày 1 tháng 1 năm 2018. Nhưng đến hiện thì game đã không còn giữ được vị thế riêng của mình mà phải hứng chịu nhiều chỉ trích đến từ cộng đồng, tuy vậy việc game miễn phí vẫn là cơ hội tốt để những ai chưa biết đến PUBG có cơ hội trải nghiệm.

Tuy là được mở miễn phí nhưng người PUBG PC sẽ bắt gặp tính năng bị khóa khi chơ bởi Krafton đã có kế hoạch giới thiệu bản nâng cấp tài khoản với giá $12,99 được gọi là Battlegrounds Plus cho phép bạn truy cập vào chế độ xếp hạng và các chế độ hấp dẫn khác cùng các vật phẩm đặc biệt trong game, v.v.

Với những ai đã mua PUBG trước đó sẽ nhận được Gói Kỷ Niệm đặc biệt của PUBG., bao gồm Battlegrounds Plus và các vật phẩm bổ sung trong trò chơi.

Phiên bản PUBG miễn phí này cũng sẽ có một số điểm cải tiến mà nhà phát hành đang thực hiện. Người chơi sẽ thấy những nâng cấp ngay khi game được phát hành cũng như những bản cập nhật về sau.

Viết bình luận