Top 5 khẩu SMG tốt nhất trong Battleground Mobile 2022

dole 28/02/2022 08:41

Chọn đúng vũ khí là điều cần thiết để chiến thắng kẻ địch mạnh, hãy xem bài viết này để tìm hiểu top 5 khẩu SMG tốt nhất ra mắt vào năm 2022.

Mặc dù súng trường vốn là lựa chọn tốt nhất trong BGMI, nhưng bạn sẽ không thể sử dụng chúng xuyên suốt thời gian trong trận đấu. Trong khi đó SMG hoặc Súng tiểu liên là lựa chọn tốt có thể xem xét. Chúng hoàn toàn rất dễ sử dụng và có thể tạo ra một lượng sát thương đáng kinh ngạc ở cự ly gần và trung bình. Do đó, trong bài viết này, Game8 chúng tôi sẽ giới thiệu với  bạn Top 5 khẩu SMG mạnh mẽ nhất được sử dụng trong BGMI 2022.

MỤC LỤC [Hiện]

Micro Uzi tốt nhất khi bắn không nhắm, do tốc độ bắn cực nhanh, cao nhất trong các vũ khí. Nhớ vào tốc độ bắn cao giúp làm tăng DPS tổng thể để bù đắp cho lượng sát thương cơ bản hạn chế gây ra. Đây là lý do tại sao Uzi luôn là khẩu súng tiểu liên tốt nhất trong Battlegrounds Mobile India.

MP5K là khẩu súng tiểu liên tốt thứ hai trong BGMI. Bản thân khẩu súng này không chỉ ổn định và chính xác mà DPS của nó cũng rất mạnh. Mặc dù có tốc độ bắn và sơ tốc đầu đạn cao nhưng nòng súng của MK5K không gây rung lắc nhiều trong khi bắn. Điều này đảm bảo độ chính xác cao cho khẩu SMG này và làm cho nó rất dễ sử dụng. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ bắn trong mọi phạm vị vì vậy mà đây sẽ là khẩu súng cực kỳ tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Tommy Gun là khẩu SMG khó sử dụng nhất do độ giật cao. Có thể chứa tới 50 viên đạn mỗi lần nạp, đủ cho bạn bắn cả một trận đấu mà không lo hết đạn. Mặc dù khẩu súng này có sức sát thương cao nhất và sức chứa lượng đạn nhiều nhất, nhưng đáng tiếc lại không hề hỗ trợ phụ kiện ống ngắm xịn để tăng độ chính xác lên. Chỉ có thể sử dụng ống ngắm thường để ngắm bắn chay mà thôi. Bên cạnh đó, Tommy Gun sử dụng đạn .45 ACP gây sát thương đáng kể cho mỗi viên đạn bắn vào kẻ thù. Nếu là một tay chơi thích càn quét, rambo thì Tommy Gun là best choice đấy.

Vector có sát thương bắn chay cao nhất trong số các khẩu SMG trong game. Sở hữu tốc độ bắn cao và độ giật thấp, khiến nó trở thành một khẩu súng đáng tin cậy trong cận chiến. Tuy nhiên, khẩu SMG này có khả năng nạp đạn nhỏ nhất, chỉ từ 19 - 33 viên / lần bắn. Do đó, thật khó cho những tình huống 1vs2 trừ khi bạn có kỹ năng thiện xạ. Dù sao thì bản thân Vector vẫn tốt hơn UZI và Tommy Gun vì nó hỗ trợ tất cả các phạm vi từ phạm vi holo đến phạm vi 6x. Điều quan trọng là bạn phải có băng đạn mở rộng càng sớm càng tốt, vì băng đạn ban đầu chỉ có 13 viên mà thôi nên sẽ hết ngay lập tức.

UMP45 là một vũ khí toàn diện đến mức đáng kinh ngạc. Chỉ số tổng của nó rất tốt, với tốc độ bắn nhanh, sát thương mỗi đòn đánh khá, số lượng đạn nhiều và độ giật thấp. Tuy nhiên, sơ tốc đạn của UMP45 là cả một vấn đề, khiến nó trở nên lép vế trước những khẩu SMG khác. Ví dụ, trong cuộc chiến giữa UMP và UZI, Micro UZI có thể hạ gục UMP nhanh hơn do tốc độ đạn bắn ra cao hơn.

Ngoài ra, UMP45 còn có tầm bắn xa hơn các loại súng khác trong game, nhờ vậy bạn có thể sử dụng như một vũ khí phụ, bạn thậm chí có thể sử dụng kết hợp với một khẩu súng trường bắn tỉa để có lối chơi cơ động hơn.

Viết bình luận