5 điều cực kỳ quan trọng game game thủ mới chơi PUBG New State phải biết

TungTQ 04/01/2022 12:02

PUBG New State là tựa game sinh tồn trên mobile do chính cha đẻ của PUBG phát triển và phát hành thông qua Google Play Store và Apple Store.

PUBG New State là phiên bản mới của Player's Unknown Battlegrounds đến từ chính chủ Krafton. PUBG New State sở hữu một số tiện ích cực kỳ hiện đại, bản đồ và vũ khí mới đòi hỏi game thủ cần có những kỹ năng tốt để có thể sống sót tới cuối trận đấu.

IFrame

Nếu bạn là những game thủ mới chơi tựa game PUBG New State, thì dưới đây là những mẹo rất cần cho những người mới chơi như bạn, cùng theo dõi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Điểm đầu tiên mà người chơi mới cần lưu ý là chọn điểm hạ cánh an toàn. Điểm hạ cánh an toàn chính là một nơi có nhiều vật phẩm và không có kẻ thù. Nếu bạn là một người chơi thụ động thì bạn nên luôn ưu tiên những nơi mà kẻ thù không đổ bộ nhiều. Các khu vực như Chester và Exhibit Hall được lấp đầy với một lượng lớn vật phẩm. Ngoài ra thì khu vực rộng lớn, người chơi có thể giao tranh với kẻ thù dễ dàng sau khi trang bị cho mình áo giáp và các phụ kiện khác.

Khi mới bắt đầu trò chơi , người chơi thường rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nên chọn vũ khí nào cho vị trí chính và phụ. Ban đầu, người chơi nên tránh M249, S686 vì những vũ khí này rất khó điều khiển. Thời gian thay đạn của M249 cao sẽ khiến người chơi gặp bất lợi, do đó, người chơi nên chọn những vũ khí như Scar-L và M416 vì đây là một số vũ khí tốt nhất mà người mới chơi PUBG New State có thể sử dụng.

Một điểm quan trọng khác mà người mới bắt đầu nên tuân thủ là mang theo rất nhiều vật phẩm hồi máu. Có thể có một số sự cố mà bạn có thể gặp khó khăn trong khu vực chơi và kẻ thù đang giữ mục tiêu của mình về phía bạn. Xuất hiện nhu cầu về một trận chiến hồi máu, do đó, người chơi nên mang theo vật phẩm hồi máu. Ngoài ra, người chơi nên chọn nhiều nước tăng lực và thuốc giảm đau vì chúng là cách tốt nhất để tăng cường điểm sức khỏe của bạn.

Vì bạn chưa có kinh nghiệm chiến đấu, tốt nhất là bạn nên ở ẩn nấp cho kỹ, không tham gia vào các cuộc chiến không cần thiết trừ khi bạn chắc chắn rằng bạn có thể đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng. Cố gắng dò tìm xung quanh trước và biết vị trí của kẻ thù trước khi lộ diện. Tiến thẳng vào kẻ thù một cách bất cẩn sẽ tự nhiên dẫn đến thất bại của bạn. Vì vậy, người chơi chỉ nên xông khi cảm thấy bắt buộc.

Người ta thường nói rằng giao tiếp là chìa khóa. Nếu đồng đội của bạn có kiến ​​thức tốt về trò chơi , thì bạn nên liên lạc với họ và thông báo cho họ trước khi lao vào tòa nhà của kẻ thù hoặc giao tranh với kẻ thù. Đánh dấu vị trí của kẻ thù để giúp đồng đội của bạn tìm thấy đối thủ. Nếu bạn đang ném lựu đạn vào vị trí của kẻ thù, hãy cùng nhau lao về phía chúng sau khi thông báo cho đội của bạn, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ các đội một cách dễ dàng.

Viết bình luận