PUBG: JJLeo gia nhập Sky Gaming, từ chối lời mời của Gamehome cùng suất đi thi đấu tại Thái Lan

HNAQ 10/10/2018 21:49

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết JJLeo trước đây là thành viên của đội tuyển Divine Esport, anh là người đã cùng đội tuyển Divine thi đấu trong suốt một thời gian dài, đem về cho họ thứ hạng cao trong cộng đồng game PUBG VN. Phong cách thi đấu mạnh mẽ, kèm theo tinh thần nhiệt huyết và đam mê đã giúp cho JJLeo sớm trở thành cái tên mà nhiều người hâm mộ chú ý.

Nhưng cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn, theo thông tin uy tín mà chúng tôi nhận được, JJLeo đã chính thức rởi khỏi Divine Esport và đầu quân cho Sky Gaming Daklak hay còn gọi là SGD. Trước khi về với mái nhà SGD, JJLeo đã từ chối lời mời của rất nhiều đội tuyển trong đó có suất đi Thái Lan của GameHome. Nhưng giờ đây Sky Gaming Daklak mới chính là nơi mà anh sẽ thi đấu trong thời gian sắp tới.

Được biết, LongK và Sapau sinh năm 2000, do đó chưa đủ tuổi thi đấu chuyên nghiệp, nên các giải đấu PUBG lớn gần đây đều không đủ điều kiện tham gia.

JJLeo thi đấu cho SGD bảo vệ thành công ngôi vương tại Đấu Trường Máy Tính - Vietnam Lan Party 2018 vừa qua

Đội hình Sky Gaming Daklak PUBG hiện tại:

  • VuPK
  • LongK
  • Sapau
  • Geosama
  • JJLeo

Với khả năng kiểm soát trận đấu, cũng như phong cách chơi đầy mạnh mẽ của JJLeo sẽ hứa hẹn đem đến cho đội tuyển SGD một làn sóng mới trong khoảng thời gian sắp tới. Hy vọng rằng cái tên SGD JJLeo sẽ làm nên nhiều thành tích hơn cùng với đội tuyển Sky Gaming trên con đường thi đấu chuyên nghiệp của bộ môn thể thao điện tử PUBG.

Viết bình luận