Tâm sự Game thủ : Cảm động chàng trai "mãi là anh em" với bạn thân khác giới (P.2)

Summer 26/07/2016 16:00

(Game8) - Hãy cũng xem tiếp diễn biến câu chuyện tình dang dở của cậu game thủ chấp nhận trở thành anh trai với crush là bạn thân cấp 3 của mình.

Trong phần 1 trước, chắc chắn 500 anh em vẫn chưa quên được chàng game thủ và mối tình với cô bạn gái thân cấp 3. Để tiếp nối đoạn gay cấn của phần 1, mời các anh em cùng đón đọc tiếp phần 2 đây.

Sáng hôm sau, mình với S tỉnh dậy thấy 2 đứa vẫn đang trong tình trạng quấn lấy nhau trong chăn (trời lạnh bome 6 7 độ tự dưng có cái chăn 37 độ C nữa thì phê quá rồi). Mình theo dõi thái độ thấy S vẫn bình thường, nó vẫn tỏ ra khá vô tư và có vẻ không nghĩ ngợi gì về chuyện đêm hôm qua. Trong lòng mình nghĩ "Thôi kệ cmm". Lẽ ra mình và S định đi học, nhưng nghĩ bố mẹ nó sẽ đến tận trường làm ầm ĩ nên nó gợi ý mình đi chơi. Thế là hai đứa rủ nhau đi xem phim. Nhưng mà cái sự không ngờ là đang đi nửa đường thì gặp bố mẹ nó. Vẫn nhớ cái cảm giác ông bô nó chặn đầu xe lôi nó xuống tát. Lúc đấy vừa thốn vừa sợ. Mình chạy ra ngăn, ôm lấy S chịu cho nó mấy phát đấm của bố S. Nó không khóc cũng không gào thét, ngồi ôm đầu lọt thỏm trong lòng mình để mình che, công nhận mình cũng lì đòn, vừa nghe phụ huynh nó chửi nhưng tay dứt khoát không buông ra. 

Trước giờ chơi thân với nó nhưng mình chưa bao giờ sang nhà S chơi vả lại nó cũng là người kín tiếng, chẳng bao giờ tâm sự chuyện gia đình bao giờ nên trong lớp ai cũng nghĩ gia đình hoàn cảnh nó rất bình thường. Mãi sau này nó mới kể cho mình nhiều chuyện không ngờ về hoàn cảnh của nó, vừa thương vừa tội.

Sau hôm bị tẩn giữa đường đấy, nó bị quản chặt hơn. Nhưng cũng may S không hé miệng kể 1 câu về cái đêm sang nhà mình ngủ nên chẳng ai biết cả. Sau vụ mất xe, gia đình nó đưa đi đón về nghiêm ngặt, không cho chơi bời lang thang nữa. Thế là hết những hôm tan học mình đạp xe phọt cứ* cho nó đi ăn bánh chuối rán, hay lên cầu Long Biên ngồi tỉ tê nói chuyện. Ngày đấy cũng vào guồng quay để ôn thi cấp 3 nên thời gian cũng có phần hạn chế, mà ngày ấy thì móc éo đâu ra di động mà dùng nhưng thay vào đó là có điện thoại bàn. Thế là bao sự mới mẻ nó cũng bắt đầu từ cái điện thoại bàn đó.

Điện thoại bàn ngày đó được lắp ở phòng khách nhà mình và cả nhà S cũng vậy, nhưng nhỉnh hơn là 1 chiếc được lắp trong phòng ông bà bô nó nữa. Những hôm nào tan học phải về nhà sớm, mình và nó ngồi "nấu cháo" điện thoại cả chiều, đến khi ông bà bô về thì cuống cuồng dập máy lao lên phòng ra cái vẻ học hành để không bị nghi ngờ. Hôm nào nói chán rồi thì lại tranh nhau nhường cúp máy trước:

- Mày cúp đi.

- Thôi mày cúp đi, tao có gọi *éo đâu mà phải cúp.

- Đ.m bố *éo thích cúp trước cơ, ờ tức chưaaaaa

- Ờ thì cúp. Tạm biệt chó.

- Tút..tút...tút...

Tất nhiên mình với nó vẫn chỉ là bạn thân. Lúc này mình cũng hoàn toàn chưa chắc chắn lắm về tình cảm của mình dành cho S, cả S cũng thế, vậy nên cả 2 quyết định là cứ để nó trôi theo tự nhiên vậy thôi.

Mọi chuyện ập đến khi mẹ nó đi vắng. Đêm hôm mẹ nó đi vắng, ở nhà chỉ có mỗi bố nó và nó. Nửa đêm tầm 3 giờ, nó tính gọi điện cho mình nhưng lúc nhấc máy lên thì có vẻ như bố nó đang sử dụng máy. Nó lén lút nghe lại cuộc trò chuyện giữa 2 đầu dây thì phát hiện bố nó ngoại tình với một người đàn bà khác và đợi mẹ nó ký đơn ly hôn là xong. Suốt 1 tuần liền đêm nào cũng như vậy, nó đều kể lại với mình với vẻ mặt tội nghiệp vô cùng. Đến cái hôm chiều tan học sớm, ngồi canh cánh mãi không thấy điện thoại đổ chuông mình mới thấy lạ, mình "bom" máy bàn nhà nó cả chục cuộc mà không ai nhấc máy. Nghĩ sự chẳng lành, mình lại phi cmn xe sang nhà nó, bấm chuông inh ỏi thì mới thấy cô giúp việc ra mở cửa. Mình lao thẳng một mạch lên phòng nó và bàng hoàng chân tay run lẩy bẩy khi thấy S...

 

Hãy để lại bình luận, và nếu có thể hãy tâm sự, giãy bày cùng chúng tôi tại Game8's Confession nhé !!! Chuyên mục Tâm Sự Game Thủ sẽ được chúng tôi gửi tới độc giả vào 16h những ngày thứ 3-5-7 hàng tuần. 

Diễn biến câu chuyện của chàng thanh niên nhát gái và cô bạn thân S sẽ như thế nào? Mời 500 anh em đón xem chuyên mục Tâm sự Game Thủ vảo thứ 5 tới đây!

 

Cảm động chàng trai "mãi là anh em" với bạn thân khác giới

Tâm sự Game thủ #2: Bức thư chia tay đẫm nước mắt vì người yêu nghiện Pokémon GO

Tâm sự Game thủ P1 - Đắng lòng game thủ bị đá chỉ vì .. "Support ngu"

Viết bình luận