Thanh niên tụt áp huyết đến nỗi phải nhập viện vì tin vào câu nói của đứa bạn: "Đợi tao 1 tí"

Xuân Thư 16/05/2021 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện ''dở khóc dở cười'' của 1 thanh niên khi mời gái đi ăn.

Theo đó, buổi sáng thức dậy, anh chàng cảm thấy muốn đi ăn sáng. Tuy nhiên, đồ ngon phải có bạn hiền. Thế là anh alo cho cô bạn thân của mình. Nhưng thanh niên chẳng thể ngờ, cái kết của bữa ăn sáng này lại là việc anh nằm viện truyền nước.

Nguyên nhân nằm ở trong phần chia sẻ của chàng trai: "Vâng ... đợi tao 1 tí. Tôi sẽ không bao giờ tin ''cái một tí'' của đứa nào nữa.

Sáng sớm nay mình phi từ Hà Đông sang Cầu Giấy để rước con bạn đi ăn sáng. Lúc đi mình đã cẩn thận gọi nó trước và nó cam kết đã dậy.

Mình yên tâm lên đường. Sau 30 phút thì mình đến cửa nhà nó, vừa đói vừa mệt, gọi nó xuống thì nó bảo: “Đợi tao một tí”. Ok bạn, tôi sẵn sàng đợi bạn hẳn hai tí luôn.

Sau hơn 30 phút đợi chờ cái 1 tí của nó thì mình đói quá, lả đi lúc nào không biết. Tỉnh dậy thì mình đang nằm phòng hồi sức cấp cứu. Nghe kể lại lúc ấy mọi người tới đông lắm tưởng mình đột quỵ. Chính vì vậy người gọi cấp cứu, người gọi cho cả bố mẹ mình để thông báo nữa chứ.

Thế nhưng con bạn thân của mình vẫn không hay biết vì còn mải mê trang điểm các kiể. Sau khi mình tỉnh rồi thì nó mới biết vào thăm, giờ đang đi mua phở để ăn năn hối lỗi,.."

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện của chàng trai ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về ''bão'' tương tác của cộng đồng mạng. Chia sẻ  dở khóc dở cười của anh nhưng cũng đúng với nhiều người. Đã có không ít các cặp đôi yêu nhau phải giận dỗi, thậm chí là toang vì cô bạn gái điệu đà, trang điểm quá lâu khiến bạn trai đứng dưới nhà đợi đến phát phiền. Hay như trường hợp giống của chàng trai trên cũng có. Đến mời bạn thân đi ăn nhưng đến nơi hẹn thì phải "khai vị" món chờ món đợi.

Đồng ý là phụ nữ ra đường phải xinh đẹp. Nhưng các cô gái ơi hãy bớt bớt 1 chút. Bởi những người đứng đợi sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Các cụ có câu cấm có sai mà: ''Người làm không bực bằng người trực nồi cơm".

Mọi người cũng mong chàng trai trên sớm xuất viện về nhà. Và đây cũng là lời cảnh tỉnh cho nhiều cô gái.

Viết bình luận