Tâm sự Game thủ P1 - Đắng lòng game thủ bị đá chỉ vì .. "Support ngu"

Summer 14/07/2016 16:00

(Game8) - Số đầu tiên của chuyên mục Tâm sự Game Thủ đã ra mắt với một bức tâm thư siêu dài của anh chàng bị đá..

Để phục vụ cho cộng đồng game thủ nhiều tâm sự, nhiều rắc rối trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm. Game8 đã mở ra chuyên mục Tâm Sự Game Thủ để có thể lắng nghe những chia sẻ, giãi bày của game thủ. Và dưới đây là một bức tâm thư đẫm nước mắt của anh chàng bị gấu đá do.. không biết support.

Chỉ vì là một "noob" support, tôi bị bạn gái "đá" không thương tiếc

Khi ngồi gõ những dòng chữ này để gửi đi, tâm trạng của tôi thật sự trống rỗng và suy sụp. Mặc dù lao vào những cuộc chơi điên đảo vào ban ngày nhưng ban đêm, tôi vẫn không thể ngừng trùm chăn tự hủy, nước mắt tuôn rơi ướt đẫm gối, ngày quên ăn, đêm quên ngủ vì nhớ người yêu cũ.

Tôi và Linh (tên của cô ấy) quen nhau một cách rất tình cờ. Linh vốn là một nhân viên mới làm thêm tại cửa hàng giặt là gần nhà tôi, và tôi thì lại là khách quen của cửa hàng ấy bởi dù đã mua nhà sống riêng khỏi gia đình, thói quen lười biếng giặt giũ của một thằng đàn ông là điều quá hiển nhiên. Lần đầu tiên gặp Linh, tôi đã ấn tượng bởi sự "tưng tửng" dễ mến của em. Điều đặc biệt hơn, tôi để ý thấy Linh mặc áo của game Liên minh Huyền thoại, tôi bị ấn tượng cực mạnh nên đã chủ động xin contact của Linh.

Vì cùng chung đam mê chơi điện tử, tôi và Linh đã có những ngày tháng cắm mặt ngoài quán net đua rank, chỉ sau 3 tháng ít ỏi, chúng tôi đã "bập phầm phập" vào nhau không chút do dự - thành một cặp đôi đáng ngưỡng mộ. Được cùng bạn gái đi chơi net có lẽ là ước mơ của bao thằng đàn ông FA.

Thời gian đầu, mọi thứ có vẻ rất ổn thỏa. Linh là người biết quan tâm người khác, lại cùng chung sở thích. Vốn tính cách vui vẻ, hòa đồng nên em sớm làm quen với các bạn của tôi và nhận được sự yêu mến từ mọi người. Thế nhưng, mọi chuyện giống như "địa ngục" bắt đầu khi tới tháng thứ 3...

Thời điểm này, tôi bắt đầu nhận ra Linh bị nghiện điện tử quá mức kiểm soát. Ban đầu chỉ là những ngày Linh chán làm mà đòi tôi đi net cùng, lâu dần, "cơn nghiện" bắt đầu khiến Linh rê bệ. Linh bỏ việc, trốn học ra quán điện tử, có những lúc ngồi cày đến 4, 5 giờ sáng, bao nhiêu tiền đập hết vào mua tướng và skin. Tất nhiên, chẳng ai quản lý hay kiểm soát vì nó là công sức mà Linh bỏ ra, thế nhưng, điều khiến tôi mệt mỏi đó là những trận cãi nhau vì thua combat. Mỗi lúc tôi không làm tròn vai support, Linh sẵn sàng quay sang cắn xé, cào cấu tôi không thương tiếc.

Đỉnh điểm nhất có lẽ hôm sinh nhật tôi cách đây 2 tuần, theo như kế hoạch, chúng tôi sẽ đi ăn sau đó cắm mặt ngoài net đến nửa đêm rồi mới về. Thế nhưng, ngay trận đầu tiên, khi tôi pick Amumu, Linh pick Jinx và đi lane top cùng nhau, Linh đã càu nhàu vì tôi đánh Amumu rất "noob". Vì đi cùng lane với Varus và Janna, do đó, chúng tôi không có lợi thế farm. Phút thứ 15, Linh vẫn chưa farm được item gì ngoài mấy đồ bình thường lẻ tẻ, Linh đã bắt đầu lẩm bẩm khó chịu. Lúc bị Leesin lên gank, vì cuống tay, tôi đã tung combo + ulti vào creep khiến chúng tôi bị Leesin double kill. Thế trận cực kì  gay gắt vì các lane khác cũng bị "đì" không kém.

Như không thể kiềm chế nổi cơn điên, Linh đứng dậy chửi tôi rất thậm tệ và dùng chai nước C2 đập vào đầu tôi rất thô bạo khiến  nhân viên phải ra can và đuổi chúng tôi về.

Ngay tối hôm đó, tôi nhận được tin nhắn chia tay của Linh với lý do lãng xẹt: "Support ngu thì đừng làm bạn trai tao".

Mặc dù đã 2 tuần trôi qua nhưng tôi không thể vượt qua cú sốc này. Tôi đã cố gắng liên lạc gặp Linh, thậm chí bỏ bê công việc để luyện tập, chứng minh cho Linh nhưng Linh vẫn từ chối, coi như không hề quen biết tôi. Linh vẫn lao vào những trận combat mỗi ngày, thậm chí còn post ảnh khoe khoang đi chơi với thằng khác, caption "nâng bi" cho supporter đó như chọc tức tôi.

Tôi rất đau khổ, đêm nào cũng cắn gối, nước mắt lưng tròng, ruột đau như cắt đến quên ăn quên uống vì lo sợ người yêu sẽ không quay về.

 

Những độc giả của Game8 thấy sao về tình huống "éo le" của game thủ này ? Hãy để lại bình luận, và nếu có thể hãy tâm sự, giãy bày cùng chúng tôi tại Game8's Confession nhé !!! 

Chuyên mục Tâm Sự Game Thủ sẽ được chúng tôi gửi tới độc giả vào 16h những ngày thứ 3-5-7 hàng tuần. Hãy chú ý đón đọc nhé !!!

Viết bình luận