Tâm sự Game thủ #3: Cảm động chàng trai "mãi là anh em" với bạn thân khác giới

Summer 21/07/2016 16:00

(Game8) - Dính friendzone hay brotherzone luôn là những ký ức kinh hoàng với mọi chàng trai. Thế nhưng, lại có những người chấp nhận danh phận này chỉ để được bên cạnh crush.

Bị lạc trong "vùng bạn bè" hay "vùng anh em" từ trước đến nay luôn là sự ám ảnh với mọi chàng trai cô gái. Chẳng có gì tủi nhục bằng việc hy sinh chiều chuộng hết mực crush rồi bị đáp lại một câu "Xin lỗi, mình chỉ là bạn". Thế nhưng, đôi khi lại có nhiều hoàn cảnh éo le khi nhân vật chính lại là người lựa chọn "mãi là anh em" để lưu luyến, chôn vùi tình cảm với crush.

Với số tiếp theo của series Tâm sự Game thủ, mời 500 anh em lắng nghe câu chuyện dài kì đầy nước mắt này.

Mình và nàng (tạm gọi là S) học chung với nhau từ hồi cấp 3, S ngồi bàn 5, mình ngồi bàn 4 suốt 3 năm liền. 2 năm đầu cấp 3, mình thề là chưa bao giờ mình nhận ra được vẻ đẹp gì của nó để có thể cảm nắng. Tính nó khá giống đàn ông, mạnh mẽ và hay bày trò nghịch ngu trong lớp, lại có thói quen nhổ nước bọt trêu đùa với các bạn (bệnh hoạn đtcn). Nhìn chung, trong lớp, tất cả 500 anh em đều auto coi nó là một thằng đàn ông chính hiệu. Thậm chí mấy ngày dành cho chị em phụ nữ ở lớp còn ngăn cản không cho lên bảng nhận quà. Nhiều khi mọi người trêu nhau, bảo rằng vô phúc cho thằng nào yêu phải S.

Được cái S khá hợp cạ với mình, lối ăn nói "vo hox" và bệnh bựa của nó dễ gây cười và tổ lái câu chuyện nên chưa bao giờ 2 đứa hết chuyện với nhau. Dần rồi thành 1 cặp bạn thân khác giới trong lớp, nó là chuyên gia tư vấn tình cảm cho mình nhưng lại luôn là kẻ phá bĩnh rất ngớ ngẩn. Ví dụ như đi mua hộ nhẫn cho mình tỏ tình thì đánh cmn rơi ở giữa đường, hoặc là đi mua đồ ăn sáng hộ mình để đưa "nàng" của mình thì đổ hết ở cầu thang. Nhiều khi nghĩ vừa bực vừa buồn cười nhưng nhìn chung mình vẫn chưa tán được ai thành công.

 

Mọi chuyện bắt đầu khác khác vào đợt tết năm lớp 12. Năm đó tự dưng S giở chứng, rủ rê đi xem pháo hoa. Mình thì nghĩ đơn giản là chiều lòng con bạn thân nên cũng vui vẻ đưa đón. Tới nơi, dưới cái nóng hầm hập éo thế nào mà chịu nổi vì chật chội thì nó ôm mình kêu lạnh (con dở, lúc đấy cũng định hất cẳng nó ra nhưng thấy tội tội). Bình thường ngả ngốn không sao, tự dưng lần này được ôm khi xem pháo hoa, mà lần đầu tiên trong đời được một đứa con gái ôm vào cái dịp đặc biệt nên tự dưng trái tim tan cmn chảy thành nước.

Nói chung sau hôm đó cảm giác thay đổi thì cách hành xử của mình có tý ẻo lả hơn với nó, không kiểu đánh nhau giật tóc nữa nên S cũng trêu trêu nhưng mình chối bay chối biến vì ngại. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn vào cái buổi thứ 6 định mệnh đó, 10h30 đêm nó gọi điện khóc lóc, hóa ra mất xe đạp điện và giờ đang lang thang ở trên Lương Yên. Mình phi như chim bay theo tiếng gọi của gái mà đến nơi, bất chấp trời mưa phùn lạnh. Đến nơi nhìn thấy nó ngồi co ro, mặt lem nhem nước mắt nước mũi, vừa thương vừa thấy buồn cười vì trông ngu dễ sợ.. Thấy mình, tự dưng nó lao vào ôm chầm lấy khóc như bị đánh, bôi hết cả nước mũi lên áo khoác của bạn. S kêu không dám về nhà vì sợ bị mắng, bàn tới bàn lui thì đành đồng ý lén lút cho nó lên phòng mình ngủ.

Cả đêm mình thề là không có chuyện xếp hình đánh choén gì xảy ra nhá. Chỉ ngồi nói chuyện tý rồi lăn ra ngủ. Đêm mình rải chăn nằm đất cho S nằm giường, nhưng lạnh quá nên nửa đêm bò lên. Cái cảm giác nửa đêm mùa đông, được nằm cạnh bạn gái rồi được ôm chặt ngạt cmn thở phê lắm các bác ạ. Lúc đấy chả hiểu thế nào, không biết có phải phê như con tê tê do bao nhiêu năm mới được biết mùi gái ôm ấp không mà mình quay sang thơm môi nó... Ôi mẹ, lúc đấy biết chắc chắn là mình mê nó rồi !!!

Hãy để lại bình luận, và nếu có thể hãy tâm sự, giãy bày cùng chúng tôi tại Game8's Confession nhé !!! Chuyên mục Tâm Sự Game Thủ sẽ được chúng tôi gửi tới độc giả vào 16h những ngày thứ 3-5-7 hàng tuần. Diễn biến câu chuyện của chàng thanh niên nhát gái và cô bạn thân S sẽ như thế nào? Mời 500 anh em đón xem chuyên mục Tâm sự Game Thủ vảo thứ 7 tới đây!

 

Viết bình luận