Bạn thân từng hứa ''nếu 30 tuổi không ai lấy mày thì tao lấy", cô gái yên tâm trở thành FA lâu năm và cái kết!

Xuân Thu 10/05/2021 09:48

Câu chuyện tình yêu này khiến mọi người không thể ngừng cười. Tuy nhiên, phần đông ý kiến đều cho rằng nó khiến những FA thâm niên có được sự an ủi.

Bạn có bao giờ tin vào lời hứa của bạn thân, đặc biệt là bạn thân khác giới? 

Mới đây, một cô gái có tên là T. đã chia sẻ câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình. Theo đó, vì tin tưởng lời hứa của anh bạn thân ''nếu đến năm 30 tuổi mà mày vẫn ế, tao sẽ lấy mày". Cô nàng yên tâm FA đến năm 30 tuổi. Và cuối cùng nhận kết ngọt ngào.

Nguyên văn chia sẻ của T.: "Em năm nay 30 tuổi rồi các chị ạ. Sang tháng là em kết hôn với người đàn ông em yêu thầm từ năm cấp 3, đến nay đã là 12 năm, nó cũng là thằng bạn thân duy nhất của em.

Ngày xưa 2 đứa thân lắm, em thích nó nhưng không dám nói, sợ mất luôn cả tình bạn đang có, nên em chọn cách im lặng.

Hôm sinh nhật tuổi 23 của em, nó bảo em "nếu đến năm 30 tuổi mà mày vẫn ế, tao sẽ lấy mày". Nghe xong em vừa vui vừa buồn, không biết nó nói có thật không, nhưng em vẫn quyết tâm ế đến năm 30 tuổi, trong 7 năm qua có rất nhiều người tán em nhưng đều bị em từ chối thẳng, vì em tin vào lời hứa của nó.

Đến năm nay em bước sang tuổi 30, hôm mùng 1 tết, nó nhắn tin hỏi em:

- Năm nay mày 30 rồi nhỉ ?

Em bảo: ừ, thì sao

- Thì tao cưới mày chứ sao, tao đã bảo nếu 30 tuổi mày còn ế, thì tao lấy mày mà.

Nghe xong cảm giác trong người em khó tả lắm, vừa hồi hộp, vừa vui, tim đập loạn xạ, tay run run".

(Ảnh minh họa)

Thậm chí sau lời nhắn đó không thấy T. trả lời lại, anh bạn thân còn chủ động gọi điện để tỏ tình. Anh chàng nói cũng thích T. lâu rồi nhưng thấy T. cứ thờ ơ nên anh không dám tỏ tình. Sau khoảnh khắc bày tỏ nỗi niềm đó, chàng trai đã phi xe thẳng đến nhà T. đón T. đi chơi. Khỏi phải nói bố mẹ của T. mừng đến thế nào. Bởi con gái đến tuổi lấy chồng mà cứ FA mãi nên họ cũng sốt ruột.

Cuối cùng chàng trai chở cô gái về ra mắt. Hôm mùng 9 Tết vừa rồi, 2 nhà đã dạm ngõ và sau đó thì họ cưới nhau.

Lời kết cô gái nói: "Đấy các chị ạ, lấy chồng dù muộn một tí cũng được, nhưng lấy được người mình yêu cảm giác nó vui sướng và hạnh phúc lắm".

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện của T. ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy tình yêu của T. thú vị, hài hước. Đó cũng là động lực và niềm an ủi cho những "thanh niên ế lâu năm". Những ai chưa có mảnh ghép nào của đời mình thì hãy thử ngó ngang ngó dọc xem bạn thân khác giới của mình có bật tín hiệu đèn xanh không nhé. Biết đâu lại giống trường hợp của T., cả 2 đều thích nhau mà không dám nói. Mãi đến khi cô nàng 30 tuổi, 2 người mới đủ dũng cảm để bày tỏ tình cảm cho nhau.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm theo dõi của dân mạng.

Viết bình luận