Tâm sự Game thủ #2: Bức thư chia tay đẫm nước mắt vì người yêu nghiện Pokémon GO

Summer 16/07/2016 16:00

(Game8) - Nếu xếp hình là trò chơi khiến các cặp đôi thêm hạnh phúc thì Pokémon GO chính là nguyên nhân khiến các anh em bị "đá" ngày càng nhiều.

Sau khi ra mắt số đầu tiên của chuyên mục Tâm sự Game thủ của Game8, hòm thư Game8 Confession đã nhận được thêm rất nhiều tâm tư tình cảm của 500 anh em gamer gửi về. Trong số đó, ấn tượng nhất chính là bức thư chia tay đầy bi kịch của một cô gái dành cho người yêu của mình vì tội nghiện Pokémon GO hơn nghiện gấu. 

Trong những ngày qua, cơn sốt Pokémon GO vẫn chưa hề hết nóng và cũng không thiếu các tình huống dở khóc dở cười  xảy ra, điển hình là câu chuyện dưới đây.

Các bạn nữ, đặc biệt là các bạn mê game, tôi khuyên chân thành là hãy tránh xa và đừng yêu game thủ nhé! nghe thì "ha oai" lắm, vui lắm, nhưng thử đặt vào tình huống của tôi, bị người yêu cho ra rìa xong suốt ngày chúi mũi cắm mặt vào game đi, chỉ muốn cắn xé chết nó luôn.

Tôi với người yêu quen nhau cũng là vì cùng team một cách rất tình cờ trong DotA 2 lúc 2 đứa ngồi cùng quán net, thả thính lả lướt chán chê rồi cũng "đâm phầm phập" vào nhau thành một cặp. Chúng tôi cũng mới chỉ yêu nhau được có 3 tháng thôi, tôi cũng là game thủ, gấu tôi cũng là game thủ nên tôi chẳng bao giờ cấm đoán nó được chơi bời điện tử bao giờ.

Thế nhưng mà, từ đợt Pokémon GO ra mắt, thiên hạ thi nhau bắt pokémon thì gấu tôi cũng chẳng phải ngoại lệ. Ban đầu tôi nghĩ là nó chơi cho vui thôi, nhưng tôi thề là tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày người yêu tôi thành con nghiện của một trò chơi nhảm nhí như thế. Ngày trước nhé, lúc nào tôi pm cũng 1 dạ 2 vâng, reply ngay trong vòng 1 nốt nhạc, còn bây giờ, mỗi lần tôi pm thì chắc phải 15 20' sau mới trả lời được một câu xong lại im im 20' sau trả lời tiếp. Hóa ra là ông mải đi bắt thú nên không out game ra để trả lời tin nhắn của người yêu. Trên facebook ảnh người yêu thì đếch bao giờ up, bây giờ up được con pokémon nào là up lên khoe lấy khoe để, thậm chí tôi còn vài lần âm thầm report, dùng cả nick của bạn bè vào report cho facebook xóa bài cmnl cho đỡ bực mình.

Cái sự bực tức của tôi ngày càng dồn nén khi mà tuần trước đưa tôi đi học, thấy ông con vừa đi vừa cầm điện thoại bấm bấm tôi đã thấy nghi nghi rồi, xong rồi thấy chở mình đi học, xiên hết ngõ này đường kia mãi không thấy đến nơi, hóa ra là ông mải đi bắt thú nên không cần biết đang chờ con lợn nào ngồi ở đằng sau xe luôn! Tôi bực mình nhảy xuống xe xong bắt xe ôm đi học, mà hôm đấy thi hết môn, lại còn đến lớp chậm thế là không được vào phòng thi, ngậm ngùi kì sau thi lại. Ôi tôi thề, lúc đấy tôi chỉ muốn dùng dao xiên chết gấu vì tôi xaolin ngay lập tức.

Đỉnh điểm dẫn đến cuộc chia tay là thứ 2 vừa rồi. Cũng lại cái kiểu vừa đi vừa bấm điện thoại, mặc dù hắn chối không phải là chơi Pokémon GO nhưng tôi còn lạ gì. Tôi kiên quyết bắt cất điện thoại đi nhưng gấu tôi cũng gan lì xin xỏ "Cho anh thêm một tý nữa thôi". Dạ vâng, vì cái "một tý" đấy mà nó không để ý tránh xe đi ngược chiều nên xòe. Mà đau đớn và nhục nhã éo thể tả nổi là mặt tôi úp sml vào bãi nước cống bên cạnh. Cái lúc đấy tôi thề là nhục không để đâu cho hết, muốn khóc không khóc nổi, muốn chửi cũng chả còn hơi chửi bới nữa. Tối về tôi nhắn tin chia tay luôn, block số và block facebook khỏi nghe lời nó giải thích.

Tôi khuyên các ông, nếu ông nào nghiện Pokémon GO đến mức không bỏ game được thì thôi, nghỉ yêu nhé, đừng có làm hại đến tinh thần và thể chất con gái nhà người ta kiểu như này. Còn anh Nguyễn Thanh Tùng ạ, nếu anh đọc được bài viết này (mà tôi biết kiểu éo gì anh cũng đọc được thôi) thì tôi tuyên bố luôn là mời anh "tàu lượn xôi xéo" "chim cút" ngay khỏi cuộc đời của tôi cho khuất mắt!

Những độc giả của Game8 thấy sao về tình huống "éo le" của game thủ này ? Hãy để lại bình luận, và nếu có thể hãy tâm sự, giãy bày cùng chúng tôi tại Game8's Confession nhé !!! 

Chuyên mục Tâm Sự Game Thủ sẽ được chúng tôi gửi tới độc giả vào 16h những ngày thứ 3-5-7 hàng tuần. Hãy chú ý đón đọc nhé !!!

Viết bình luận