LMHT: Vừa mới lên Cao thủ, QTV đã chạm chán bộ đôi Marines eSports Archie và Sergh dual rank

Hà Ngã Diệp Chi 03/02/2017 11:38

(Game8) - Vừa mới lên Cao thủ QTV đã gặp lại người đồng đội cũ Archie và hỗ trợ mới của Marines eSports trong trận đấu đầu năm mới.

> > LMHT: Smeb tự tin rằng với Fiora có thể "chém gẫy chân" Camille nếu Huni hay ai đó có ý định lựa chọn

> > LMHT: Riot Games tung ảnh nền tuyệt đẹp của Jhin Huyết Nguyệt, Kha'Zix lại bị nerf thảm hại

 

Như chúng tôi đã đưa tin từ trước, khi các thành viên trong đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại ROG FFQ trước Tết nguyên đán đã có nhiều thành viên trở về quê hương với gia đình và người thân đón ngày lễ Tết cổ truyền. Dẫu vậy, khi ông chủ QTV cùng Minas và Heaven sẽ ở lại QTV Center và luyện tập kỹ càng trước khi bước vào trận đấu mở màn vô cùng kịch tính giữa ROG FFQ với Marines eSports.

LMHT: Vừa mới lên Cao thủ, QTV đã chạm chán bộ đôi Marines eSports Archie và Sergh dual rank

Khi mùa giải mới được diễn ra các thành viên của ROG FFQ đã leo tới thứ hạng cao, đặc biệt người đi đường giữa Warzone khi leo tới top 1 Thách đấu máy chủ Việt Nam. Bên cạnh đó Minas, Baroibeo, Heaven, Potm và Scary cũng đã có "chỗ đứng" trên bảng xếp hạng Thách đấu. Còn riêng ông chủ QTV do phải mải mê với cơ ngơi "đồ sộ" QTV Center mà thời gian giành cho việc leo rank khá ít khiến anh vẫn chưa thể leo lên Cao thủ hay Thách đấu mà chỉ len lỏi ở Kim Cương mà thôi.

LMHT: Vừa mới lên Cao thủ, QTV đã chạm chán bộ đôi Marines eSports Archie và Sergh dual rank

Cuối cùng điều kỳ diệu đã đến, khi Tết nguyên đán diễn ra QTV đã thể hiện khả năng gánh các người đồng đội của mình bật "chế độ đánh giải" trong khi bay rank khiến 1 chuỗi toàn thắng từ Kim Cương 1 đến chuỗi và lên 1 cách ngoạn mục.

 

Mới đây, trong trận đấu khi QTV "đặt chân" lên Cao thủ đã chạm chán lại người đồng đội cũ Archie dual rank cũng hỗ trợ Sergh. QTV lựa chọn Lissandra đối đầu với Ziggs đường giữa, Archie đi đường trên Yorick và Sergh Camille hỗ trợ. Diễn biến trận đấu QTV với mạng hạ gục SoloQ trước Ziggs vô cùng "khoa học" và sau đó là những pha đảo gank các đường đem lại lợi thế nhưng không thể gánh nổi "tạ" đường dưới. Kết thúc trận đấu QTV nhận lấy trận thua khi KDA vô cùng xanh sao 15/9/4.

 


 

> > LMHT: Nhìn lại những thứ mà Riot đã làm rất xuất sắc trong năm 2016 vừa qua

Viết bình luận