LMHT: Nhìn lại những thứ mà Riot đã làm rất xuất sắc trong năm 2016 vừa qua

Hà Ngã Diệp Chi 31/01/2017 08:00

(Game8) - Những điều mà Riot Games đã làm rất xuất sắc với những tính năng hay bổ sung vào trò chơi trong năm 2016 vừa qua.

Mùa giải 2016 vừa qua Riot Games đã có những thay đổi có chiều hướng tích cực vào trò chơi. Hãy cùng nhìn lại những thay đổi này với Game8 nhé.

 

Tính năng đấu lại

 

Dù đây là một tính năng nhỏ mới được tung ra tại mùa giải vừa qua nhưng lại nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của tất cả cộng đồng. Tầm quan trọng của giai đoạn đầu trận rất quan trọng, bởi nếu một người chỉ cần bị mất kết nối vài phút thì kể cả có quay lại được thì vẫn sẽ bị kẻ địch áp đảo và rất khó để gượng dậy. Nhưng điều đó sẽ không còn xảy ra nữa, khi mà chỉ cần gõ câu lệnh /remake là bạn đã được thoát khỏi cơ hội nhận một trận thua đáng tiếc do thiếu người.

Ước gì có tính năng đấu lại khi đồng đội chọn Yasuo thì tốt nhỉ

 

Chế tạo Hextech

 

Dù đây là một tính năng ngoài trận đấu nhưng chắc chắn cũng là thứ mà nhiều người chờ đón nhất trước khi nó được tung ra, bởi Chế tạo Hextech sẽ giúp người chơi có cơ hội nhận được những bộ trang phục tuyệt đẹp một cách miễn phí.

Ước mơ của rất nhiều người trong thời điểm này

 

Không chỉ vậy, tính năng chế tạo Hextech còn đem lại hai bộ trang phục cực hiếm mà chỉ có thể mở ra được ở tính năng này, đó là Vayne Đoạt Hồn và Annie Công Nghệ. Đó là chưa kể đến những chiếc rương Hextech cực thú vị xuất hiện theo từng sự kiện như đợt Rương Tuyết Rơi vừa qua hay trước đó là Rương Siêu Phẩm nữa.

Hệ thống ping thông minh

 

Khỏi phải nói, chức năng ping thông minh mới đã góp phần giúp chất lượng những trận đấu của người chơi cao hơn trước rất nhiều. Họ không cần phải mất quá nhiều thời gian vào việc tự gõ những câu thông báo cho đồng đội, mà thay vào đó chỉ cần sử dụng ping thông minh bằng cách giữ phím Alt và bấm chuột trái vào thứ cần thông báo.

LMHT: Nhìn lại những thứ mà Riot đã làm rất xuất sắc trong năm 2016 vừa qua

Một vài loại ping thông minh thường được sử dụng là ping vào Phép Bổ Trợ, chiêu thức của bản thân, Rồng hay Baron và đồng đội có thể dễ dàng hiểu ý của bạn mà không cần phải có thêm bất kì một câu nói nào. Chắc chắn rằng đây là một công cụ không thể thiếu cho người chơi trong thời điểm hiện tại rồi.

 

Tướng mới Jhin

 

Chắc chắn rằng Jhin sẽ được tất cả mọi người đồng ý rằng hắn ta là vị tướng mới thành công nhất của mùa giải 2016. Tuy rằng khả năng gây sát thương theo thời gian của Jhin là khá tệ so với những vị Xạ Thủ khác, nhưng hắn ta lại được ưa chuộng nhờ vào lượng sát thương dồn cực mạnh cũng như tầm sử dụng kĩ năng siêu xa. Khủng khiếp nhất chính là chiêu cuối Sân Khấu Tử Thần (R) với khả năng gây áp lực trong giao tranh cực kì ấn tượng và có thể gây ra cả tấn sát thương nữa.

LMHT: Nhìn lại những thứ mà Riot đã làm rất xuất sắc trong năm 2016 vừa qua

Mặc dù Jhin đã bị giảm sức mạnh khá nhiều tại mùa giải 2016 vừa qua, vậy nhưng hắn ta vẫn đang được ưa chuộng tại vị trí Xạ Thủ trong thời điểm hiện tại. Và nếu vị tướng này không có những đợt giảm sức mạnh gì thêm thì chắc chắn rằng hắn ta vẫn sẽ bá đạo trong thời gian dài nữa đấy.

 

Theo: Liên Minh 360

Viết bình luận