LMHT: Quyết tâm mùa sau làm lại, SBTC Esports nhá hàng thành viên mới với profile cực “gắt”

Aries1604 04/04/2021 08:34

MỤC LỤC [Hiện]

VCS xuân 2021 đang bước đến những trận đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng, cuộc chiến giành lấy chiếc vé đến với playoffs hay cuộc đua trụ hạng đều đang diễn ra vô cùng căng thẳng. 3 vị trí dẫn đầu BXH đã được xác định với thứ tự lần lượt là GAM Esports, Saigon Buffalo và Cerberus Esports. Tấm vé cuối cùng tham dự playoffs đang là cuộc cạnh tranh giữa SBTC Esports và Team Secret. Ở nửa dưới BXH, Team Flash, BTS Esports và Gmedia Luxury cũng đang cố gắng hết sức để không phải đánh vòng thăng hạng.

Mọi thứ sẽ chỉ ngã ngũ khi ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng kết thúc

Nếu như SBTC Esports đã có một giai đoạn đầu mùa giải thi đấu khá tốt thì đội tuyển này bất ngờ tụt dốc không phanh ở thời điểm nước rút. Liên tiếp là những trận thua cùng với vấn đề nội bộ xảy ra đã khiến tinh thần của các tuyển thủ SBTC Esports đang xuống rất thấp. Và rồi khi mọi thứ đã không còn nằm trong tay, khi SE mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào Top 4 thì những ngôi sao mới có thể thoải mái thi đấu. Trong trận đấu mới đây gặp CES, SE bất ngờ thi đấu thăng hoa và cực kì chặt chẽ. Học trò của HLV Violet đã thể hiện một bộ mặt rất khác so với những trận đấu gần đây khi mắc rất ít sai lầm, có sự gắn kết trong lối chơi giữa các tuyển thủ. SE dễ dàng vượt qua CES với tỉ số 2 – 0 và tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4.

SBTC Esports hủy diệt CES 2 - 0

Cơ hội duy nhất để SE lọt vào Top 4 và có được tấm vé còn lại tham dự playoffs là Team Flash phải đánh bại Team Secret ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Tuy nhiên như HLV Tinikun đã chia sẻ, kể cả nếu SE lọt vào playoffs thì cũng rất khó có thể đi xa tại mùa giải năm nay. Và SE có lẽ đã có những động thái để chuẩn bị cho mùa giải mới ngay từ bây giờ. Mới đây, trên trang cá nhân của anh Cao Lê Tuấn Tú (quản lý SBTC Esports) đã bất ngờ nhá hàng thành viên mới với profile cực gắt. Theo những gì anh Tú bật mí, cộng đồng mạng nhanh chóng nghĩ đến 2 cái tên là huyền thoại QTV và cựu tuyển thủ SAJ Auzeze.

Quản lý SBTC nhá hàng thành viên mới của team

Auzeze và QTV là 2 cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến

Thành viên mới này rất có thể sẽ tham gia vào 1 vị trí trong ban huấn luyện của SBTC Esports. Tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi những thông tin chính thức từ phía đội tuyển này. Các bạn đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.​

 

Viết bình luận