Cùng nhìn lại những "cặp đôi vàng" trong làng LMHT nhưng cuối cùng lại đứt gánh

dbao 06/11/2021 18:35

Tưởng chừng là những cặp đôi đáng để game thủ mong chờ vào một tình yêu đẹp trong LMHT nhưng kết thúc lại chia đôi đầy đáng tiếc.

Levi - Liễu Ngọc

Ai trong làng LMHT Việt Nam đều biết đến cái tên Levi - tuyển thủ đi rừng xuất sắc nhất mà giải đấu VCS từng có từ trước đến nay. Từng nổi lên trong màu áo của HSR (Hanoi Skyred) nhưng không để lại nhiều ấn tượng cho tới khi anh gia nhập GBM tức GAM ở thời điểm hiện tại đã làm nên một Levi đầy thành công. Tài năng của Levi là điều chúng ta không thể bàn cãi vì anh là tuyển thủ đã ra nước ngoài thi đấu tận 2 lần đã đủ chứng minh.

Với tài năng hiếm có được mọi người so sánh với "thần rừng" Sofm, Levi cũng là một anh chàng có ngoại hình ưa nhìn cũng như tính cách rất vui vẻ và hài hước mỗi lần lên sóng stream. Anh là người khá kín tiếng trong đời sống cá nhân cũng như chủ động tránh xa những vụ lùm xùm không đáng có làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Mặc dù là thế nhưng vẫn còn đó là những câu chuyện rắc rối mà anh bị dính vào như một nạn nhân của một chuyện tình "tay ba" cách đây khá lâu làm cộng đồng LMHT dậy sóng. Anh và người tình cũ Liễu Ngọc đã có một chuyện tình rất đẹp nếu như cô nàng không công khai tình yêu mới là tuyển thủ Hans Sama ngay khi Levi thông báo tới Bắc Mĩ thi đấu.


Chuyện tình đầy ngang trái của Levi đã giúp anh tập trung vào sự nghiệp của mình.

Hiện tại Levi không công bố tình yêu mới sau vài năm dính vào vụ việc không như mong muốn mà cố gắng phát triển bản thân hơn để giúp GAM vươn lên trở thành thế lực ở VCS. Với việc vô địch nhưng không được tham dự CKTG trong năm nay là một điều đáng tiếc, Levi cũng có động thái muốn ra nước ngoài thi đấu một lần nữa.

Hà Tiều Phu - Hoàng Thu Hường


Hà Tiều Phu là tuyển thủ đầu tiên được chiêu mộ bởi tổ chức Brion Esports - sở hữu đội tuyển Fredit BRION đang thi đấu ở LCK.

Nổi tiếng trong giới streamer ở hiện tại với kỹ năng cao cùng vị tướng tủ là Olaf tạo nên thương hiệu, Hà Tiều Phu được nhiều game thủ yêu thích bởi cách chơi game đầy nhiệt huyết, những câu chuyện hài hước mà anh chia sẻ cùng với những viewer của mình mỗi lần lên sóng stream.

Sở hữu ngoại hình đầy phong cách cũng như lối sống đầy lành mạnh với tính cách vui vẻ, Hà Tiều Phu đã chiếm được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ cả nam lẫn nữ. sự nghiệp của anh cũng đang lên như "diều gặp gió" khi mà cách đây không lâu anh bất ngờ đầu quân cho tổ chức Thể thao điện tử Hàn Quốc - Brion Esports, nơi mà đội tuyển này đang thi đấu ở LCK trong vai trò người sáng tạo nội dung.

Nhưng dường như trái ngược với sự nghiệp thành công thì anh chàng vẫn mắc phải tình duyên đầy lận đận khi là nạn nhân của người tình của mình khi anh lên tiếng mình bị "cắm sừng" một cách trắng trợn. Tưởng chừng cặp đôi sẽ đi đến kết thúc đẹp khi Hà Tiều Phu bất ngờ đăng ảnh chụp áo cưới nhưng sau đấy anh đã vạch trần bạn gái của mình đã có tình cảm phía sau lưng anh với người khác.

QTV - Raina

Được xem là huyền thoại đường trên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam, QTV luôn là tượng đài bất diệt trong lòng người hâm mộ khi thi đấu lẫn cách sống ngoài đời thường. Nổi lên trong màu áo của Saigon Jokers như là người chơi đường trên xuất sắc nhất cho tới khi chuyển sang Boba Marines, QTV luôn là tấm gương cho nhiều game thủ học tập.

Anh đã từng có mối tình sâu đậm nhưng kết quả là đường ai nấy di làm cho người hâm mộ tiếc nuối vì tưởng chừng kết thúc sẽ là cả hai về chung một nhà. Sau chuyện tình đó anh đã quen Raina, một hot streamer thời đó khi stream ở FFQ do QTV quản lý và cả hai đã có tình cảm chỉ sau nửa năm đã đám cưới cùng có với nhau một cậu nhóc tên Kha Long.


Chuyện tình của QTV và Raina tưởng chừng sẽ kết thúc trọn vẹn nhưng cuối cùng cũng tan vỡ đầy tiếc nuối.

Tưởng chừng đây sẽ là kết thúc trong mơ và là một nhân chứng cho chuyện tình đẹp của game thủ LMHT mà ai cũng hằng mong ước. Vào ngày 05/11 vừa qua, Raina bất ngờ đăng status thông báo rằng cô và QTV đã ly hôn để lại nhiều dấu nghi vấn trong lòng người hâm LMHT Việt. Dù câu chuyện vẫn chưa được QTV xác nhận nhưng nếu đây là tin chính thức thì có lẽ đây sẽ là mối tình làm fan tiếc nuối nhiều nhất.

Viết bình luận