Khách mời tiếp theo tại sự kiện All-stars mang tên: QTV

Lucy 14/12/2020 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

Huyền thoại LMHT QTV sẽ góp mặt tại sự kiện cuối năm của Freefire

QTV - Nguyễn Trần Tường Vũ là một trong những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại thế hệ đầu tiên của Việt Nam. Anh từng là thành viên của đội hình Saigon Joker huyền thoại góp mặt tại CKTG mùa 2 trên đất Mỹ ngày nào. Cùng Junie, Nixwater, Archie và Violet, QTV được đánh giá là cái tên gây ảnh hưởng rất lớn tới nền LMHT.

Mới đây, huyền thoại này đã bất ngờ xuất hiện trong vai trò khách mời của sự kiện All-Star của tựa game Mobile siêu hot trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây - Free Fire. Chưa rõ QTV sẽ thể hiện ra sao ở tựa game FPS này nhưng nhìn chung có lẽ sẽ xuất hiện kha khá pha xử lý tấu hài của Quách Thành Vũ.

QTV cũng từng rất nhiều lần đại diện cho Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tham dự các sự kiện All-Stars trên thế giới. Thậm chí anh còn nằm trong đội hình các siêu sao tham dự kỳ All-Star đầu tiên năm 2014 cùng với Archie, Bjergsen, Faker....

Free Fire đang có một năm 2020 vô cùng thành công. Tựa game do Garena phát triển đã gặt hái hàng loạt thành tích ấn tượng ở sự kiện vinh danh các tựa game với danh hiệu Tựa game Mobile Esports xuất sắc nhất năm. Chưa dừng lại ở đó, Free Fire mới đây đã xác nhận hợp tác và biến siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới Cristian Ronaldo là gương mặt đại diện của mình. CR7 thậm chí sẽ góp mặt trong game với một nhân vật riêng biệt.

Sự kiện All-Star của Free Fire sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 27/12 sắp tới.

Viết bình luận