Sau khi ly hôn với Raina, QTV lại dính lùm xùm liên quan đến con cái

dbao 10/11/2022 22:19

Có lẽ QTV vẫn chưa thực sự ẩn danh sự nghiệp khi những lùm xùm quanh chuyện gia đình của game thủ huyền thoại này vẫn còn đó.

Đối với cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ những ngày đầu thì chắc hẳn ai cũng đều đã nghe qua cái tên QTV tên thật là Nguyễn Trần Tường Vũ - một huyền thoại thi đấu với vị trí đường Trên trong màu áo của những đội tuyển hàng đầu như Saigon Jokers hay sau này là Boba Marines cùng với những tên tuổi như Optimus, Archie, Junie. 


QTV là người chơi gắn bó với LMHT Việt Nam từ những ngày đầu với lượng fan đông đảo.

Thành tích của QTV khi còn thi đấu là rất ấn tượng với hàng loạt những chiếc cup vô địch như đại thắng Singapore Sentinel, vô địch Đông Nam Á để có lần đầu tiên tham dự giải đấu CKTG mùa 2 mặc dù đã để thua bạc nhược. Phong cách thi đấu chắn chắn cùng khả năng tính toán, đọc tình huống vô cùng xuất sắc đã giúp anh không ít lần gánh đội.

Chính vì vậy mà sau khi giải nghệ làm streamer thì anh đã có cho mình một lượng lớn fan trung thành gắn bó luôn thu hút hàng nghìn người xem mỗi khi anh stream. Ấy thế mà  "Quả Tạ Vàng" lại thường tỏ ra rất tạ mỗi khi đấu xếp hạng và luôn nhờ đồng đội gánh, lối đánh vui vẻ không đề cao thắng thua chính là điểm yêu thích của người hâm mộ về QTV.


QTV luôn thu hút lượng người xem tương đối đông đảo mặc dù đã giải nghệ từ lâu.

Trái ngược với sự nghiệp đã quá thành công mỹ mãn với thế hệ đầu của LMHT Việt Nam thì chuyện tình duyên của QTV lại gặp rất nhiều trắc trở khi trước đây anh từng chia tay bạn gái là Shin. Sau đó anh đã có thể vui cười trở lại khi bước lên xe hoa cùng người đẹp Raina cũng là một streamer lúc bấy giờ và có nhau 1 bé trai sau đáng yêu tên Kha Long.


QTV và Raina đã kết hôn trong niềm hạnh phúc của bạn bè và người thân.

Nhưng cũng chẳng kéo dài được bao lâu khi vừa năm ngoái đây chính vợ của QTV là Raina đã đăng một status thông báo rằng mình và "Quả Tạ Vàng" đã chính thức ly hôn trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Mặc dù nguyên nhân tan vỡ không được xác nhận nhưng có lẽ ai cũng ngầm hiểu khi đọc qua lời tâm sự của Raina đã có ý ám chỉ huyền thoại đường Trên LMHT Việt đã ngoại tình không chỉ một mà là nhiều người.


Raina (Hương Giang) đã thông báo ly hôn với QTV vào năm ngoái.

Tưởng chừng sự việc đã lắng xuống và cả hai đã có đường đi mới không còn đụng chạm gì nữa nhưng mới đây chính Raina lại tiếp tục đăng một bài viết tỏ ra rất bức xúc về fan của một "ai đó" mà không ai khác là QTV. Cô nàng cho rằng chồng cũ của mình không được thuận lòng về vấn đề chu cấp tiền nuôi con chung tức là bé Kha Long và cảm thấy rất khó chịu khi phải nhận tiền từ QTV.


Raina đăng bình luận cho rằng QTV có thái độ không đúng khi nói những lời khó nghe về việc chu cấp tiền cho con.

Có lẽ chúng ta cũng thấy rằng mặc dù là tượng đài của làng LMHT nhưng QTV lại không được hưởng tí hào quang nào mà ngược lại đang dính vào những rắc rối không đáng có về chuyện gia đình, điều này sẽ khiến hình tượng của anh trong mắt người hâm mộ ngày càng sụp đổ. Hiện tại QTV vẫn chưa lên tiếng về việc này nên không thể biết ai là người đúng trong câu chuyện trên.

Viết bình luận