Nóng: QTV và vợ chính thức ly hôn, cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 3 năm do sự xuất hiện của những “tiểu tam”?

Aries1604 05/11/2021 06:45

Đây là 1 thông tin cực shock đối với cộng đồng LMHT Việt Nam.

QTV có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với người hâm mộ LMHT Việt Nam. Anh được biết đến là 1 trong những tuyển thủ đời đầu của tựa game này. Tháng 8/2012, QTV gia nhập Saigon Jokers với vai trò đường trên và cùng đội tuyển này gặt hái được rất nhiều thành công.

Cuối năm 2016, QTV lần lượt cho ra mắt các đội tuyển FFQ, QTV center,.. FFQ ngay lập tức trở thành đội tuyển nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng LMHT Việt Nam. Dẫu vậy, thành tích của FFQ lại không quá nổi bật. Năm 2018, QTV kết hôn cùng nữ streamer xinh đẹp Raina. Ít lâu sau anh chàng rút khỏi FFQ và thành lập QG với vai trò HLV rồi sau đó là cả tuyển thủ.

Hiện QTV tập trung chủ yếu vào công việc streamer. Anh chàng cùng vợ có 1 cậu con trai kháu khỉnh tên Kha Long.

con trai QTV
Cậu con trai kháu khỉnh của QTV và Raina

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng shock trước thông tin QTV và vợ đã chính thức ly hôn. Thông tin được Raina đăng tải ngay trong đêm khiến nhiều người sửng sốt. Cô nàng có ám chỉ cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 3 năm do sự xuất hiện của nhiều hơn 1 “tiểu tam”. Bé Kha Long sẽ được Raina chăm sóc và nuôi dưỡng.

Hiện phía QTV chưa có bất kì phản hồi nào về thông tin này. Nếu đây là sự thật thì chắc chắn hình ảnh của QTV trong mắt fan sẽ ảnh hưởng rất nhiều khi anh chàng từ trước đến nay luôn được quý mến và tôn trọng.

Raina và QTV ly hôn
Raina và QTV chính thức ly hôn

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất của vụ việc này. Các bạn hãy tiếp tục đón xem.

Viết bình luận