LMHT: KT Rolster chiến thắng áp đảo trước Samsung Galaxy với ngòi nổ mang tên Score

Sơn Tùng M-TP 11/02/2017 20:00

(Game8) - KT Rolster đã có 1 ngày thi đấu rất dễ dàng khi đè bẹp Á quân CKTG mùa 6 là Samsung Galaxy với sự phối hợp ăn ý từ cả 5 thành viên bên phía KT và ngòi nổ mang tên Score.

> > LMHT: NaeHyun sắp trở thành “kỉ lục gia” của LMHT chuyên nghiệp cùng Origen của xPeke

> > LMHT: QTV học Huni cầm Gragas lên đường trên và nhận cái kết đắng lòng

Ngay trong game đấu đầu tiên thì KT Rolster đã tỏ ra vượt trội hơn Samsung Galaxy rất nhiều khi kết thúc trận đấu SSG không thể giết được thành viên nào bên phía KT Rolster và đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại với tỉ sớ 8-0 ở phút 30.

 

Một trận đấu cầm chừng và thăm dò lẫn nhau của 2 đội khiến trận đấu rất có ít mạng hạ gục

 

Hai đội cũng chỉ là farm hòa giai đoạn đầu nhưng SSG thậm chí còn nhỉnh hơn khi xạ thủ Ruler của SSG farm hơn rất nhiều Ziggs trong tay Deft. Trận đấu chỉ được quyết định bằng những pha ăn rồng, baron cũng như thi triển chiến thuật mỗi đội 1 cách hợp lý để rồi KT là đội nhanh nhẹn hơn trong các bước di chuyển cùng kĩ năng vượt trội.

Ván 1

Mặc dù phải sử dụng Ziggs trong vai trò pháp sư đường dưới nhưng Deft vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ "gánh team"

 

Diễn biến game 2 đã khác hoàn toàn game 1 khi 2 bên đều là những vị tướng tấn công giai đoạn đầu rất mạnh cùng với bộ kĩ năng khống chế. Score đã có 1 trận đấu hoàn hảo khi bắt bài hoàn toàn Lee sin trong tay Haru, cùng với đó là tạo lợi thế các đường cho KT Rolster giai đoạn đầu để rồi càng về sau khoảng cách càng giãn giúp Pawn và Deft độc diễn.

Pawn có trận thứ 2 liên tiếp sử dụng Azir

Ván 2

 

Riêng về cá nhân Smeb, mặc dù anh không tỏa sáng và xanh xao như Score, Deft hay Pawn nhưng Smeb vẫn làm tốt vai trò đường trên của mình với Score để đè bẹp Cuvee trong trận đấu này - thành viên nguy hiểm nhất bên phía SSG.

Chắc hẳn Score sẽ là MVP của chuỗi bo3 này nhưng Smeb cũng rất đáng được khen lợi

 

Diễn biến tại LCK 2017 vẫn rất căng go khi KT, AFs cùng với SKT T1 đang cạnh tranh nhau vị trí đầu bảng rât gắt gao và dự kiến sẽ còn hấp dẫn hơn nữa tại các vòng đấu sau. Mời các bạn theo dõi Game8 để biết kết quả các trận đấu tại LCK Mùa Xuân 2017.

> > LMHT: Tại sao Malzahar lại trở thành "hỗ trợ lỗi" với tỉ lệ cấm chọn lên tới 100% tại các giải đấu?

Viết bình luận