Samsung T7 Shield - SSD đem các tựa game đi mọi nơi, có rơi cũng không sợ hỏng

maddy 18/11/2023 10:45

MỤC LỤC [Hiện]

Chính vì thế mà các sản phẩm SSD di động luôn luôn cần thiết để chúng ta có thể phá đảo tất cả những trò chơi ưa thích, nhất là ‘nồi đồng cối đá’ như T7 Shield từ Samsung nữa thì không phải sợ!

Điểm mạnh của Samsung T7 Shield đến từ ngay vẻ ngoài khi chiếc SSD di động này được bọc một lớp vỏ chống sốc bên ngoài đi kèm khả năng kháng nước kháng bụi đạt chuẩn IP65. Chúng ta có thể hoàn toàn tránh được việc hỏng hóc hay mất dữ liệu khi chẳng may làm rơi hay đổ nước vào ổ cứng.

Thực tế thì lớp vỏ của Samsung T7 Shield không những có khả năng bảo vệ mà còn cho cảm giác cầm nắm rất tốt bởi nó mềm mại, có sẵn các gờ nổi chống trượt. Tuy kích thước sẽ lớn hơn dòng T7 bình thường một chút nhưng vẫn đủ nhỏ gọn để nhét túi hay balo một cách dễ dàng.

Theo thử nghiệm thì SSD này hoàn toàn có thể sống tốt khi rơi ở độ cao khoảng 5m hay chẳng may rơi xuống bùn. Ngay cả bị đổ cả cốc nước vào thì cũng không có vấn đề gì xảy ra cả! Chỉ cần rửa qua rồi cắm lên là sử dụng bình thường.

Về mặt tốc độ, Samsung T7 Shield vẫn dừng lại ở giới hạn 1000MB/s của chuẩn kết nối USB gen 3.2 khi dùng dây C to C, sẽ bị giảm xuống khi dùng cổng C to A. Tuy nhiên nhìn chung là vẫn đủ nhanh để các game thủ có thể cài game trực tiếp lên SSD di động để đem đi chơi ở nhiều máy tính khác nhau.

Với khả năng chống chịu tốt, tính di động cao, còn có thể cài đặt password dễ dàng và cực kỳ bảo mật thì Samsung T7 Shield xứng đáng là chiếc SSD hoàn hảo cho game thủ cầm theo mình với những dữ liệu quý giá!

Viết bình luận