Samsung và KRAFTON hợp tác mang Dark and Darker Mobile lên một tầm cao mới

truongvantai 26/07/2024 06:57

Samsung và KRAFTON vừa công bố một tin vui dành cho các game thủ khi công bố hợp tác nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game cho tựa game hành động Dark and Darker Mobile.

Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến đáng kể cho tựa game sắp ra mắt trên điện thoại thông minh Galaxy, đặc biệt là những mẫu máy mới nhất như Galaxy S24 Ultra, Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6.

Dark and Darker Mobile sẽ được cải tiến nhờ công nghệ đồ họa Vulkan 3D của Samsung, kết hợp với những tiến bộ vượt bậc của Unreal Engine từ KRAFTON. Công nghệ đồ họa Vulkan 3D giúp trò chơi chạy mượt mà và ổn định trên các thiết bị Galaxy, đảm bảo mang đến cho người chơi những trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động. Đặc biệt, hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos sẽ làm tăng độ chân thực trò chơi, tạo ra những khoảnh khắc chơi game khó quên.

Một điểm nổi bật trong sự hợp tác này là việc hỗ trợ tính năng App Continuity. Tính năng này cho phép người chơi tiếp tục chơi game liền mạch ngay cả khi gập hoặc mở Galaxy Z Fold6. Điều này mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng, giúp trải nghiệm Dark and Darker Mobile một cách tối ưu trên màn hình lớn của Galaxy Z Fold6.

Người chơi có thể trải nghiệm đồ họa và sự hấp dẫn của Dark and Darker Mobile trên các thiết bị Galaxy Z Fold6 tại các cửa hàng Samsung Experience. Đây là cơ hội để người dùng khám phá và cảm nhận sự khác biệt mà công nghệ đồ họa Vulkan 3D và âm thanh Dolby Atmos mang lại.

Sự hợp tác giữa Samsung và KRAFTON không chỉ giới hạn tại Hàn Quốc mà còn mở rộng ra toàn thế giới. Người dùng tại nhiều quốc gia sẽ có cơ hội chơi thử Dark and Darker Mobile trên các điện thoại thông minh Galaxy mới nhất. Ngay cả khi bạn không sử dụng các thiết bị Samsung đời mới, bạn vẫn có thể tham gia đợt Closed Beta Test (CBT) mới vào tháng 8 năm 2024 tại một số khu vực được chọn bao gồm Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc.

Viết bình luận