LMHT: NaeHyun sắp trở thành “kỉ lục gia” của LMHT chuyên nghiệp cùng Origen của xPeke

Sơn Tùng M-TP 11/02/2017 10:10

(Game8) - NaeHyun chỉ cần một thất bại 0-2 nữa cùng Origen, anh sẽ chính thức trở thành một kỉ lục gia vô tiền khoáng hậu trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp với kỉ lục chuỗi trận thất bại nhiều nhất.

> > LMHT: QTV học Huni cầm Gragas lên đường trên và nhận cái kết đắng lòng

 > > LMHT: Tại sao Malzahar lại trở thành "hỗ trợ lỗi" với tỉ lệ cấm chọn lên tới 100% tại các giải đấu?

Yoo “NaeHyun” Nae-hyun – cựu đường giữa của đội tuyển hạng hai Trung Quốc – Team KungFu, gia nhập Origen và bắt đầu thi đấu tại LCS Châu Âu mùa xuân 2017. Mặc dù gắn mác “người Hàn“, NaeHyun hoàn toàn “vô danh” đối với người hâm mộ LMHT thế giới trước khi anh được xPeke đưa về. Vậy thì “thánh đẩy trộm” Xpeke rốt cuộc đã nhìn thấy tố chất gì đặc biệt ở NaeHyun?

 

Một NaeHyun cực kì vô danh tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới

 

Tố chất gì thì chúng ta chưa cần đề cập đến- mà thực ra vẫn chưa thấy gì cả, chỉ biết rằng từ khi chính thức trở thành người đi đường giữa của Origen, NaeHyun đã được đưa lên “bàn mổ xẻ”. Người ta tò mò anh chàng này là ai, khả năng đến đâu, thành tích như thế nào. 

 

Đố các bạn, họ “ấn tượng” nhất với anh chàng này điều gì ?

 

Kể từ cuối tháng 5/2016 đến nay, NaeHyun vẫn chưa giành được BẤT KỲ MỘT CHIẾN THẮNG NÀO trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Đội tuyển cũ của anh, Team KungFu chỉ thắng được 2/26 trận tại LSPL mùa hè 2016, xếp cuối bảng xếp hạng, mà thậm chí NaeHyun còn không được hưởng 2 chiến thắng duy nhất đó. “Thành tích” 17 ván đấu thất bại liên tiếp đã khiến người hâm mộ Origen đứng ngồi không yên.

CĐV không thể tin rằng xPeke lại đưa về một người đi đường giữa như vậy

Phải chăng khi nhìn thấy lịch sử đấu tràn ngập phép bổ trợ Dịch Chuyển, xPeke đã nhận ra NaeHyun đích thực là “truyền nhân” của mình?

 

Trở về với hiện tại, sau ba tuần thi đấu đầu tiên của LCS Châu Âu mùa xuân 2017, “thành tích” của NaeHyun đã nâng lên con số 25. Công bằng mà nói, màn trình diễn của anh không đến nỗi quá tệ, nhưng trong một tập thể “tạ đều”, rất khó để một cá nhân làm nên chuyện gì to tát. Satorius và Hiiva vẫn còn quá non, Tabzz đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, còn Wisdom không phải mẫu tuyển thủ có khả năng vực dậy cả đội. Tất cả những điều đó đang khiến Origen đứng cuối bảng B với số trận thắng chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

 

 Cũng may, Origen mới 0-8, còn NaeHyun thì đã 0-25 rồi

 

Kuku – người đi đường giữa của đội tuyển COUGAR E-Sports tại Đài Loan, hiện đang nắm giữ kỉ lục chuỗi trận thất bại nhiều nhất: 26 ván liên tiếp. NaeHyun chỉ cần một thất bại 0-2 nữa cùng Origen, anh sẽ chính thức trở thành một kỉ lục gia vô tiền khoáng hậu trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp, mặc dù đó chẳng phải là thành tích đáng để tự hào chút nào. 

Và nó đang đến gần lắm rồi, bởi đối thủ của Origen ở tuần 4 là đương kim vô địch G2 Esports, hiện vẫn đang bất bại

 

Cuộc đời của một game thủ chuyên nghiệp không kéo dài quá lâu, vậy mà khi thất bại cứ đeo bám lấy bạn dai dẳng đến mức này, liệu bạn còn giữ được ngọn lửa đam mê đến khi nào như NaeHyun nhỉ ?

> > LMHT: Khoảng khắc Faker bị hóa đá bởi chính chiêu cuối thương hiệu của mình

Viết bình luận