LMHT: QTV học Huni cầm Gragas lên đường trên và nhận cái kết đắng lòng

Sơn Tùng M-TP 10/02/2017 19:05

(Game8) - Ngày hôm qua Huni vừa có màn trình diễn tệ hại khi cầm Gragas lên đường trên để đối đầu với Marin gián tiếp khiến SKT T1 thất bại trước AFs và ngay tối hôm đó tượng đài của LMHT Việt Nam - QTV cũng đã test thử vị tướng này.

 > > LMHT: Giữ lời hứa, hàng loạt fan hâm mộ ROG FFQ xuống tóc cạo trọc vì lời hứa trước đó của mình

 > > LMHT: Tại sao Malzahar lại trở thành "hỗ trợ lỗi" với tỉ lệ cấm chọn lên tới 100% tại các giải đấu?

Thật trùng hợp khi QTV và Huni đều là những người đi TOP hàng đầu tại khu vực của mình đang thi đấu, không những vậy họ có lối chơi tương đồng nhau khi cả 2 đều là những game thủ có lối đánh hổ báo và chọn những vị tướng lạ ở đường trên nhưng rất hiệu quả.

Huni cũng "soái ca" như QTV vậy nhỉ 

 

Và hôm qua Huni cũng đã cho thấy độ dị của mình giống như QTV khi cầm Gragas lên đường trên để đối đầu với tượng đài đường trên của LMHT thế giới là Marin. Không những Gragas là vị tướng out meta tại phiên bản hiện tại mà Gragas đường trên thì càng không, cùng với đó Maokai của Marin là một thương hiệu tại làng LMHT thế giới. Kết quả thì ai cũng biết khi Marin dành MVP và giúp AFs chiến thắng 2-0 trong chuỗi bo3 trước SKT T1.

Chiến thắng lịch sử của AFs và ngày buồn của Gragas trong tay Huni

 

Khi xem xong Huni cầm Gragas đường trên trong trận đấu buổi chiều đó thì QTV cũng đã cầm thử gã béo này lên đường trên để đối đầu với Fiora bên kia mặc dù biết rằng Gragas trong tay Huni không hiệu quả nhưng Gragas trong tay QTV cũng đã hành được Fiora giai đoạn đầu. Nhưng càng về late game QTV lại không thể cản được một Fiora quá xanh cày nát team mình, cuối cùng QTV cũng phải nhận thất bại tại trận soloQ rank của mình.

Mặc dù đã rất xanh nhưng càng về late, Fiora càng tỏ ra lợi hại hơn Gragas của QTV

 

Diễn biến cụ thể trận đấu của QTV

 

> > FO3: Review Neymar WB - Ngôi sao trở thành huyền thoại duy nhất của Brazil hiện tại

Viết bình luận