LMHT: Baroibeo hứa sẽ cạo đầu nếu FFQ tiếp tục thua trước eHub United tại MDCS Mùa Xuân 2017

Mr.Saur 15/02/2017 18:55

(Game8) - Sau chuỗi trượt dài của ROG FFQ tại MDCS Mùa Xuân 2017, có lẽ đã quá cần động lực giúp bản thân cũng như FFQ nên Baroibeo đã có tuyên bố bất ngờ nọ.

>>Vị trí hỗ trợ và đi rừng sẽ không phải chịu thiệt với thay đổi về chỉnh sửa kinh nghiệm trong phiên bản mới

>>"Đậu Đậu" Peanut tự tin tuyên bố "cân all" nếu có được Lee Sin tại LCK Mùa Xuân 2017

 

Sau khi dứt áo ra đi khỏi ngôi nhà chung BM, chắc hẳn các game thủ cũng biết Quả Tạ Vàng đã gầy dựng ROG FFQ cũng như QTV Center tâm huyết tới nhường nào. Thật vậy, QTV đã phải rất vất cả để có thể vận hành cỗ máy FFQ cũng như chăm chút co center ngày một vững mạnh.

Baroibeo hứa sẽ cạo đầu nếu FFQ tiếp tục thua trước eHub United tại MDCS Mùa Xuân 2017

Center quan trọng là vậy nhưng dường như chưa phải tất cả, nơi đây được gầy dựng nên cũng chỉ với mục đích cuối cùng để có thể nuôi sống đam mê, chi trả cho đứa con cưng FFQ của ông chủ Vũ. Được ghép với những mảnh ghép hùng mạnh, FFQ đã được kỳ vọng rất nhiều tại giải MDCS Mùa Xuân 2017 đang sục sôi diễn ra. Đây cũng được coi như bước đệm để ROG FFQ có thể tiến tới đấu trường chuyên nghiệp với các giải hạng 1 như VCSA và hơn thế là tầm cỡ thế giới.

 

Nhưng tất cả chỉ là giấc mơ khi FFQ đang trượt dài ngay từ khi MDCS Mùa Xuân 2017 vừa bắt đầu bất chấp việc QTV có góp mặt trong đội hình chính thức hay không. Và trong ngày hôm nay, 15/2/2017 ROG FFQ sẽ chuẩn bị ra quân trước đội hình không mấy dày dặn kinh nghiệm eHub United. Có lẽ điều FFQ đang cần nhất chính là việc sốc lại tinh thần toàn đội cũng như lấy lại sự tự tin vốn có.

 

Và trên cương vị một người kêu gọi giao tranh tổng, một người anh mẫu mực không kém QTV, Phan Tấn Trung tức Baroibeo đã có dòng trạng thái với lòng quyết tâm cao độ phải chiến thắng trước eHub nếu không sẽ...cạo đầu.

Baroibeo hứa sẽ cạo đầu nếu FFQ tiếp tục thua trước eHub United tại MDCS Mùa Xuân 2017

Sau khi dòng trạng thái được đang tải đã có rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ mà phần lớn là ủng hộ Baroibeo nói riêng và cũng là FFQ nói chung.

Baroibeo hứa sẽ cạo đầu nếu FFQ tiếp tục thua trước eHub United tại MDCS Mùa Xuân 2017

Baroibeo hứa sẽ cạo đầu nếu FFQ tiếp tục thua trước eHub United tại MDCS Mùa Xuân 2017

 

Với tư cách là một fan ruột của tuyể ROG FFQ, mình xin chúc tập thể FFQ thành công tại giải lần này cũng như VCSA sắp tới, chúc cuộc đối đầu với eHub thành công tốt đẹp, chúc anh Trung không phải cạo đầu ^^!

>>Sẽ ra sao nếu các nhà vô địch thế giới buộc phải trả lời câu hỏi nhân ngày Valentine "đã có gấu chưa"?

 

Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận