Nghi vấn: Thương vụ bạc tỉ chuẩn bị kích nổ, Stark trở thành người của Lowkey Esport ở giai đoạn lượt về VCS ?

Aries1604 06/06/2019 00:38

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đấy trên trang fanpage Minh Hảo – Cựu BLV của VETV và đang là HLV trưởng của Lowkey Esports (FFQ cũ) bất ngờ đăng tải bức hình chụp cùng người đi đường trên cũ của EVOS là Stark cùng caption “Thương vụ bạc tỉ?” khiến cộng đồng mạng không khỏi dậy sóng.

Điều mà người hâm mộ mong chờ sắp thành sự thật?

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, rất nhiều người mong chờ vào bom tấn “Stark” sẽ gia nhập LKE và góp mặt ở giai đoạn lượt về. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi LKE bây giờ đã là một đội tuyển được đầu tư mạnh mẽ về mặt tài chính cũng như hình ảnh trong khi Stark đang là một tuyển thủ tự do.

LKE đã chính thức công bố đội hình tham dự giải đấu mùa hè của mình vừa qua. 2 cái tên cho vị trí đường trên là Kingj và Hani khiến người hâm mộ LKE chưa thể yên tâm. KingJ vẫn đang phải điều trị chấn thương và phong độ sau chấn thương của anh vẫn là một dấu hỏi lớn. Còn đối với Hani, người đi đường trên cũ của VK từ khi chuyển đến LKE cũng được ra sân tương đối ít và không để lại được dấu ấn.

Đường trên của LKE không được đánh giá cao

Trước thềm mùa hè 2019, EVOS chia tay một loạt công thần như Stark, Ron OP, Yijin. Trong khi Ron Op gia nhập CES, Yijin sát cánh cùng Optimus tại Team Flash (SGD cũ) thì Stark lại quyết định chưa tham gia vào một đội tuyển nào tại giai đoạn mùa hè. Có lẽ sau mùa giải không mấy thành công, “Đại đế” muốn nghỉ ngơi để lấy lại phong độ cũng như suy nghĩ về tương lai của mình chắc chắn hơn.

Sau khi rời EVOS, Stark thường xuyên live trên kênh Youtube của mình

Nếu “thương vụ bạc tỉ” này thành công, LKE có được sự phục vụ của Stark ở giai đoạn lượt về cùng với sự xuất hiện của GAM.Zeros khi hết án phạt 6 trận. Chúng ta một lần nữa được chứng kiến “Ma vương” và “Đại đế” thi đấu, thật tuyệt vời phải không các bạn !!

Viết bình luận