Cầu gì được nấy, “Thần đèn” GAM ngay lập tức biến điều ước của LK thành sự thật

Aries1604 12/08/2019 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy là vòng bảng VCS hè 2019 đã chính thức khép lại. Với màn trình diễn hoàn hảo ở giai đoạn lượt về khi toàn thắng, GAM Esports vững vàng ở top 1 BXH. Đứng sau lần lượt là Team Flash, Lowkey Esports và Dashing Buffalo. Ở nửa cuối BXH, FTV đã có chiến thắng cực kì quan trọng trước DBL để giữ được tấm vé ở mùa xuân 2020. Trong khi đó, QG và CES sẽ phải đánh ở vòng thăng hạng để quyết định suất còn lại được chơi ở đấu trường Liên Minh Huyền Thoại cao nhất Việt Nam.

Phong độ hủy diệt của GAM Esports

Với việc đứng đầu BXH, GAM sẽ có lợi thế cực kì lớn khi được chọn đối thủ ở vòng playoffs sắp tới. Và kịch bản nhiều người hâm mộ mong chờ đã xảy ra, GAM ngay lập tức đáp ứng mong muốn của LK khi chọn chính LK là đối thủ của mình trong trận Bo5 sắp tới. Điều đó đồng nghĩa với việc cặp đấu còn lại sẽ là cuộc trạm chán giữa Team Flash và Dashing Buffalo.

Lịch thi đấu vòng Playoffs

Xét về tương quan lực lượng rõ ràng GAM vẫn sẽ là cửa trên. Tuy nhiên không vì thế mà có thể xem thường Lowkey Esports. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, người hâm mộ hoàn toàn có thể được chứng kiến một LK bùng nổ và GAM rất có thể sẽ phải nhận trái đắng nếu thi đấu không tập trung. Trận đấu giữa GAM và LK sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 24.08.2019, các bạn hãy cùng chú ý đón xem nhé.

Viết bình luận