Xúc động hình ảnh cụ già rưng rưng nước mắt khi nhận tiền hỗ trợ từ Thủy Tiên

Hafa 17/10/2020 15:31

Những người già cả, neo đơn luôn là đối tượng quan tâm hàng đầu của Thủy Tiên trong đợt từ thiện tại miền Trung. Mới đây, hình ảnh cụ già rưng rưng nước mắt khi nhận tiền từ tay "cô Tiên" khiến dân mạng xúc động.




Những hình ảnh Thủy Tiên đến từng nhà người dân vùng lũ tại miền Trung để trực tiếp hỗ trợ tiếp tục được cập nhật khắp các trang mạng. Mới đây, một clip cô phát tiền cho một cụ già đã lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Trong clip, sau khi hỏi thăm tình hình khó khăn trong đợt lũ lụt của một cụ già ngồi trên thuyền với người nhà, Thủy Tiên đã phát cho cụ 20 triệu tiền hỗ trợ. Sau khi được đoàn tình nguyện gói giúp tiền vào túi ni-lông và dặn cụ cất kỹ càng, cụ già bỗng rưng rưng nước mắt khiến cả đoàn xúc động. Thủy Tiên lập tức lại an ủi, lau nước mắt cho cụ.



Clip khiến đông đảo cư dân mạng mủi lòng thương cảm cho hoàn cảnh giá yếu, nghèo khó của cụ già. Những người cuồng nhiệt ủng hộ Thủy Tiên thì cho rằng, giá những người từng chỉ trích cô chỉ tặng mì tôm hay những phần quà ít ỏi xem được clip này.

Nhiều người cũng để ý nhận ra trong clip Thủy Tiên đã mặc áo mưa và đồ bảo hộ chống ẩm. Có người còn chú ý tới chi tiết Thủy Tiên luôn vận chiếc áo phao trong mọi hình ảnh xuất hiện dù nhiều lần cô chỉ đi bộ ở nơi ngập không quá sâu. Đây là những điểm khiến fan yên tâm hơn về công việc vất vả và có chút nguy hiểm của Thủy Tiên./.

>> Thủy Tiên tính xây nhà dân bị hư hại do lũ lụt miền Trung với mức 50 - 70 triệu, dân mạng tranh cãi về chi phí

Viết bình luận