Gumayusi quyên góp gần 200 triệu khuyến khích fan T1 chung tay làm sạch đẹp môi trường sống

June 09/12/2023 10:42

T1 đang thắng giải và chiếm trọn trái tim của người hâm mộ hậu vô địch CKTG 2023.

Gumayusi, xạ thủ của T1, thông báo trên tài khoản Instagram cá nhân vào hôm 06/12 vừa qua rằng anh đã quyên góp 10 triệu Won (hơn 180 triệu đồng) cho Trung tâm Hòa bình của Tổ chức Phúc lợi Xã hội Hàn Quốc. “Xin chào đây là T1 Gumayusi. Năm nay, nhiều việc làm tốt của người hâm mộ cầu nguyện cho chúng ta giành chiến thắng đã cùng nhau tổng hoà lại và tạo nên kỳ tích. Vì vậy, để tiếp nối nó, tôi đang tham gia thử thách làm việc tốt. Tôi hy vọng nhiều người sẽ tham gia và tôi mong sẽ có nhiều người không dễ dàng cứ thể bỏ mặc rác thải trên đường đi. Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đã khởi nguồn meme (nguyên nhân) tuyệt vời này và tất cả chúng ta hãy cùng nhau tạo nên một kỳ tích mới. T1 cố lên!” – trích bài đăng kèm các hashtag #GoodDeeds #GoodDeedChallenge.

“Thử Thách Việc Tốt” (tạm dịch từ Good Deed Challenge) là hành động người hâm mộ nhặt rác trên đường để “chứng nhận” mình đã làm việc có ý nghĩa với cộng đồng và xã hội. Đồng thời trong cộng đồng fan T1, nhiều người tin rằng làm như vậy sẽ thu thập năng lượng tích cực để chuyển hoá thành những kết quả có lợi trên sàn đấu. Thử thách này đã tạo ra tiếng vang trong cộng đồng game thủ Hàn Quốc sau khi T1 loại bỏ tất cả những đối thủ hàng đầu để đoạt chức vô địch Chung kết Thế giới vào ngày 19/11 vừa qua. Chưa rõ nó có thực sự trợ lực cho T1 trên hành trình lần thứ tư nâng Cúp Summoner hay không nhưng chắc chắn thử thách này đã và đang giúp cho cuộc sống của nhiều người trở nên tốt đẹp, dễ chịu hơn.

Trong quãng thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho mùa giải mới 2024, Gumayusi và đồng đội T1 hiện đang có chuyến du đấu tại Berlin, Đức. Tại đây, họ sẽ chơi năm trận đấu biểu diễn với các đội tuyển chuyên nghiệp gồm G2 Esports và Team Heretics cũng như những đối thủ bán chuyên, nghiệp dư và cả content creator trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả xem trực tiếp tại Velodrome vào tối nay (09/12) đến rạng sáng mai (10/12).  Nếu quan tâm tới sự kiện Red Bull League of Its Own, bạn có thể theo dõi livestream tiếng Anh trên các kênh YouTube và Twitch chính thức của BTC Red Bull.

Viết bình luận