Vợ trẻ NS Công Lý làm rõ câu: Bạn bè từ chối cho vay tiền khi chồng bệnh nặng

Mai Hồng Ngọc 12/02/2022 13:32

Chia sẻ của vợ NS Công Lý về việc bạn bè từ chối cho vay tiền lúc chồng bị bệnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng và hy vọng mọi người không hiểu rõ sự tình đừng nên vội kết luận.

Hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã tại nhà riêng. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, sức khoẻ của anh đã dần ổn định. Trước Tết 2022 anh đã được xuất viện. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của anh sau thời gian điều trị. 

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi chồng ngã bệnh, Ngọc Hà - vợ mới cưới của Công Lý từng trả lời phỏng vấn: "Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy".

Chia sẻ trên của vợ Công Lý nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã có những chia sẻ dưới phần bình luận. 

Trong phần bình luận của mình, bà xã Công Lý nói: "Ở đây, toàn các anh chị có ăn, có học. Đều là người sang chảnh cả. Vâng, nghệ sĩ nhà em nghèo và chồng em hay gia đình em cũng chưa bao giờ kêu gọi từ thiện. Đọc bài phỏng vấn, anh chị đã thấy lời nào em trách móc người bạn chưa?

Đành rằng lên báo là chia sẻ và chia sẻ bằng sự thật thà. Nhưng bao giờ cũng phải giấu đi những điều phía sau. Mọi người biết rõ trong sự tình không? Đã vội vàng kết luận ạ? Yêu thương hay không yêu thương nghệ sĩ là cảm xúc. Nhưng đừng vì sự thiếu hiểu biết rõ ràng để chụp mũ cho người khác như vậy".

Ngọc Hà lần nữa khẳng định, cô chưa mở miệng ra trách ai cả. Đồng thời, mong mọi người đừng xúc phạm đến gia đình người khác.

“Em chưa mở mồm ra trách ai cả c ạ! C đọc bài đã thấy câu nào em trách móc ai chưa c? Câu nào là trách ạ? C hiểu rõ câu chuyện chưa ạ? Đã vội vàng trách em vậy chị? C biết đưa lên báo sẽ không bao giờ nói rõ ra được hết được. Đấy là sự trải lòng. C trách người khác. C hãy đặt vào vị trí của họ c ạ!”, Ngọc Hà đáp trả.

 Được biết, dịp Tết vừa qua có rất nhiều nghệ sĩ đến nhà thăm hỏi Công Lý. Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh đến thăm NSND Công Lý. Theo tiết lộ, khi đàn em đến thăm, NSND Công Lý đang gánh tạ, hít đất. Việt Anh cho hay: “Mình hỏi sao anh tập máu thế, anh bảo phải thế mới nhanh tham gia các hoạt động trong năm nay".

Đến thăm NS Công Lý, Xuân Bắc bị "cà khịa" bất lịch sự

Hóm hỉnh trong đời thường,  NSƯT Xuân Bắc còn thường khiến dân tình ngả mũ về khả năng nhạy bén trong những tình huống khó đỡ. Mới đây, Nam tào Xuân Bắc đến chơi nhà Bắc Đẩu Công Lý, đánh dấu năm đầu tiên cả hai không được đồng hành trong chương trình Táo Quân.

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]


Viết bình luận