Cuộc sống hôn nhân của dàn nghệ sĩ Táo Quân

Mai Hồng Ngọc 20/01/2022 09:39

Mỗi khi xuất hiện trong chương trình “Táo quân” các nghệ sĩ luôn mang đến tiếng cười thoải mái nhất cho khán giả. Là người của công chúng nên hôn nhân của Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc… nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Chí Trung: Ly hôn vợ sau hơn 30 năm chung sống

Đầu thangs1/2020, thông tin NSƯT Chí Trung đã ly hôn với bà xã Ngọc Huyền sau hơn 30 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền vốn được biết đến là 1 cặp đôi đẹp của showbiz mà người người phải ngưỡng mộ.

Thông tin cặp đôi ly hôn được xác nhận bởi nữ doanh nhân Ý Lan - bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung. Theo chia sẻ của Ý Lan cô và nam nghệ sĩ đã quen nhau được 2 năm. 

Về phía Chí Trung, anh cũng xác nhận những thông tin bạn gái chia sẻ là đúng. Tuy nhiên, anh cũng từ chối chia sẻ câu chuyện riêng tư vì sợ làm tổn thương những người thân yêu cũ nên không nói gì về cuộc hôn nhân đã qua. Về phía nghệ sĩ Ngọc Huyền, nữ diễn viên cho biết: "Mọi sóng gió đã qua, tôi đang có cuộc sống bình yên nên không muốn chia sẻ gì thêm".

Công Lý: Lận đận tình duyên với 4 người vợ 

Dù có sự nghiệp rất thành công và được nhiều người yêu mến nhưng nghệ sĩ Công Lý lại có cuộc sống hôn nhân lận đận và trải qua đến 3 đời vợ.

Người vợ đầu tiên tên Thục Khuê, làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Mọi người chỉ biết, cả hai vì những bất đồng không hiểu nhau nên họ mới lặng lẽ kết thúc. Trái ngọt duy nhất của Công Lý và người vợ đầu là con gái nhỏ sinh năm 2001. 

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, năm 2004, Công Lý cưới MC Thảo Vân sau 2 năm hẹn hò và có chung với nhau một cậu con trai.  Tuy nhiên, sau 6 năm chung sống, Công Lý và Thảo Vân chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Hiện tại, dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn xem nhau như tri kỷ và cư xử rất văn minh với đối phương. 

Người vợ thứ 3 đến với cuộc đời anh là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh, được biết dù không đám cưới nhưng cả hai đã cùng nhau đăng ký kết hôn. Thế nhưng cuộc tình đó cũng chỉ kéo dài được 5 năm.

Trải qua nhiều thăng trầm trong hôn nhân, đến thời điểm hiện tại, Công Lý đã kết hôn với người vợ thứ 4 của mình. Cô tên là Ngọc Hà, kém nam nghệ sĩ 15 tuổi, hiện là phóng viên mảng văn hóa của một tờ báo điện tử, mối quan hệ hiện đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người.

Vân Dung: Quyết giữ kín hôn nhân 

Ngoài sự nghiệp thành công, tình duyên của Vân Dung cũng được khán giả quan tâm. Cô có cuộc hôn nhân khá khép kín. Cô quan niệm rằng: "Vợ chồng là do duyên số, sống yêu thương và quan tâm thì gia đình sẽ hạnh phúc bền lâu".

Trong cuộc sống vợ chồng, Vân Dung và ông xã thường xuyên xa nhau vì cô hoạt động chủ yếu ngoài Bắc còn chồng công tác nhiều ở miền Nam. Vì sự xa cách về mặt địa lý nên cũng xuất hiện nhiều tin đồn không hay về hôn nhân của cô. Trước những thông tin trên cô chọn cách bỏ ngoài tai. 

Ít tai biết, Vân Dung và mẹ chồng rất hợp nhau. Dù chỉ thi thoảng gặp nhau, nhưng hai mẹ con trò chuyện rất vui vẻ. Mẹ chồng Vân Dung luôn ủng hộ, bênh vực và chiều cô như con gái.

Ngoài ra, vợ chồng Vân Dung còn có với nhau một cậu con trai sinh năm 2001 tên là Long Vũ.  Cô chỉ chia sẻ Nhím (tên thân mật của con trai) là người rất cá tính, sống tình cảm, hiếu thảo. Đi đâu, ăn gì anh chàng cũng nhớ và mua về cho mẹ, hôm thì ngô xào, hôm thì bánh tráng trộn, cháo, thịt xiên. Đặc biệt, Nhím rất tiết kiệm và biết cách tiêu tiền. Đến nay, cậu nhóc ngày nào hay theo mẹ đi quay, đi diễn đã lớn phổng phao và trở thành một chàng trai 19 tuổi chững chạc. 

Tự Long: Hạnh phúc bên người vợ thứ 2

Trước khi đến với cuộc hôn nhân thứ hai, nghệ sĩ Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Có chung với nhau một người con trai tên Gia Anh, thường gọi là Teppi nhưng vợ chồng Tự Long vẫn quyết định chia tay vào năm 2012. 

Sau 3 năm ly hôn, Tự Long bất ngờ tổ chức đám cưới thứ hai với Trần Minh Nguyệt. Được biết người vợ thứ 2 của nam danh hài là giảng viên trường đại học, cả hai hiện đang có chung với nhau 2 người con. Chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại, Tự Long cho hay: "Tôi cảm thấy vui sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ cho mình.

Vợ chồng tôi đều bận rộn nên niềm vui đôi khi là những điều đơn giản như cùng đi mua sắm, chăm sóc con cái, quây quần bên nhau trong các dịp lễ, Tết, sinh nhật... Chúng tôi không cần phải làm gì cầu kỳ, xa xỉ mà được ở bên nhau là thấy tuyệt vời rồi”, vợ Tự Long nói.

Xuân Bắc: Viên mãn suốt nhiều năm bên vợ và 3 con trai

Bắc và Hồng Nhung kết hôn năm 2006. Vợ nam nghệ sĩ từng là giảng viên khoa Sân khấu Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Sau 14 năm chung sống, hai vợ chồng Xuân Bắc có với nhau 3 con trai rất đáng yêu.

Xuân Bắc cũng là người rất kín tiếng về gia đình, anh rất hiếm khi trả lời những câu hỏi riêng tư hoặc giải thích về chuyện gia đình đến công chúng: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán" - Xuân Bắc chia sẻ.

Quang Thắng: Hạnh phúc bên vợ và 3 con 

Sau ánh hào quang sân khấu, nam nghệ sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một tổ ấm bình yên, hạnh phúc bên người vợ trẻ và 3 người con đáng yêu, ngoan ngoãn.

Vợ diễn viên Quang Thắng kém chồng 11 tuổi, từng có thời gian làm việc tại Thư viện Hải Phòng nhưng hiện tại cô nghỉ việc để chăm sóc chồng con.

Đại gia đình diễn viên Quang Thắng. Dù đã mua nhà trên Hà Nội nhưng vợ con nam diễn viên vẫn sinh sống ở Hài Phòng. Quang Thắng chia sẻ, mỗi khi tụ tập bạn bè, vợ anh lại gửi đồ ở nhà lên nên anh không cần phải giữ tiền. Cát-xê đi diễn anh thường đưa hết cho vợ, chỉ giữ lại một khoản đủ chi tiêu.

Quốc Khánh: Độc thân ở tuổi 60

Thành công ở các vai diễn truyền hình, tuy nhiên, về tình duyên NSƯT Quốc Khánh lại khá lận đận. Cho đến hiện tại dù đã U60 nhưng Ngọc Hoàng của Táo quân vẫn lẻ bóng.

NSƯT Quốc Khánh nói rằng việc kết hôn với mình không khó, nhưng quan niệm của anh hôn nhân là do duyên số. "Nếu lấy một người phụ nữ mà không có tình yêu thì cuộc sống cũng vô nghĩa" - anh nói.

Khán giả không muốn xem Táo Quân 2022 vì thay thế NS Công Lý - Xuân Bắc

Từ ngày 15/1, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã chính thức ghi hình mà không có sự xuất hiện của Công Lý - Xuân Bắc. Về phần Công Lý, người đại diện đã chính thức xác nhận rằng năm nay không tham gia chương trình. Với câu trả lời này, khán giả yêu mến Công Lý đành ngậm ngùi chấp nhận chuyện năm nay không còn được xem Công Lý diễn "Cô Đẩu" đanh đá, chua ngoa nữa. Còn phía Xuân Bắc cho biết do bận rộn lịch trình nên không tham gia được.

Xem thêm tại đây 




.

Viết bình luận