Chân dung Bắc Đẩu của Táo Quân 2022

Mai Hồng Ngọc 19/01/2022 15:01

Theo thông tin chính thức, Trung Ruồi chính là người sẽ thay thế Công Lý trong Táo quân năm 2022. Thời điểm này, mọi thông tin về Trung Ruồi luôn nhận được sự quan tâm từ phía CĐM. 

"Trai xấu" có duyên nhất nhì làng giải trí Việt

Trung Ruồi không phải là gương mặt quá xa lạ đối với khán giả khi góp mặt khá thường xuyên trong các sản phẩm trên YouTube, truyền hình. Anh từng tốt nghiệp khoa kịch hát dân tộc (chuyên ngành diễn viên chèo) và gây ấn tượng nhờ khuôn mặt hài hước, lối diễn mộc mạc, chân quê.

Năm 2016, Trung Ruồi làm dự án khởi nghiệp Kem Xôi, Loa phường và mọi người bắt đầu biết đến Trung Ruồi từ đó. Sang đến năm 2017, anh tập trung cho ra các sản phẩm nhạc chế, phim ngắn được nhiều người quan tâm như: Anh Lử Lên Tỉnh, Phim Hài Tết, Yêu Rồi Mà Sao Còn, Người Bạn Khổng Lồ,... Nhờ phát triển ở lĩnh vực này đã giúp tiếng tăm của Trung Ruồi được mọi người biết đến hơn, anh được mời tham gia nhiều gameshow, đóng phim truyền hình. 

Gắn bó với Táo quân ba năm liên tiếp, được đóng thay Công Lý trong vai Bắc Đẩu tại Táo quân 2022

Mới đây việc nghệ sĩ Trung Ruồi chính thức thay NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Được biết nam nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình được 3 năm liên tiếp. Theo đó, Trung Ruồi cùng người bạn diễn của mình là Đỗ Duy Nam từng đảm nhiệm vai diễn Phó Thiên lôi và cũng từng "đóng giả" cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu ở Táo quân 2019. 

Dù là diễn viên có tài năng, được nhiều người yêu mến nhưng việc Trung Ruồi được mời đóng thay Công Lý khiến CĐM xảy ra tranh cãi gay gắt. Một số người hào hứng, ủng hộ ý tưởng nên có một cặp Nam Tào - Bắc Đẩu mới để Táo Quân 2022 thay đổi màu sắc và tăng phần thú vị. Tuy nhiên, phần đông khán giả lại bày tỏ sự hụt hẫng và tiếc nuối vì cho rằng, không ai đóng Bắc Đẩu hợp bằng NS Công Lý.

Trung Ruồi: Đời thực viên mãn bên vợ là diễn viên múa cùng con gái nhỏ

Theo đó, cuối tháng 12/2019, Trung Ruồi tổ chức hôn lễ với cô gái Ngọc Hà sinh năm 1996. Cả hai yêu nhau được 3 năm sau đó quyết định về chung một nhà. Hiện tại, vợ của Trung Ruồi đảm đương hai công việc cùng lúc, ngoài là diễn viên múa cô còn là chủ một cửa hàng nail. Sau 2 năm kết hôn, Trung Ruồi và vợ Ngọc Hà đã chào đón đứa con đầu tiên của họ là một bé gái bụ bẫm đáng yêu.

Hiện tại, Trung Ruồi và bà xã sống trong 1 căn hộ nhỏ thuộc khu vực Mai Dịch, Hà Nội. Căn hộ của vợ chồng Trung Ruồi khá giản dị về nội thất. "Tôi bận rộn, lại vụng nữa nên việc trang trí, mua sắm đều thích sao thì làm vậy. Mọi người mua nhà còn chọn hướng, chọn phong thủy nhưng tôi thì cứ thấy cửa sổ phòng khách có tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng là được", nam diễn viên chia sẻ.

Khán giả không muốn xem Táo Quân 2022 vì thay thế NS Công Lý - Xuân Bắc

Từ ngày 15/1, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã chính thức ghi hình mà không có sự xuất hiện của Công Lý - Xuân Bắc. Về phần Công Lý, người đại diện đã chính thức xác nhận rằng năm nay không tham gia chương trình. Với câu trả lời này, khán giả yêu mến Công Lý đành ngậm ngùi chấp nhận chuyện năm nay không còn được xem Công Lý diễn "Cô Đẩu" đanh đá, chua ngoa nữa. Còn phía Xuân Bắc cho biết do bận rộn lịch trình nên không tham gia được.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận