Các danh hài thời trẻ như "GenZ": Xuân Bắc xinh như con gái, Công Lý như tài tử "đầu moi"

Mai Hồng Ngọc 16/04/2022 16:34

Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung… đều là những nghệ sĩ hài nổi tiếng ở phía Bắc. Mới đây, những hình ảnh thời còn trẻ của họ bất ngờ xuất hiện lại trên MXH khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Xuân Bắc

Xuân Bắc là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực miền Bắc, ngoài vai trò là một diễn viên hài, anh là một MC rất thành công. Hiện tại, anh đang là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. 

Mới đây, hình ảnh "tuổi thanh xuân" của Xuân Bắc khiến khán giả rất tò mò. Trong ảnh là thời điểm những năm 90, khi Xuân Bắc tham gia một chương trình văn nghệ và lối trang điểm của anh trông khá nữ tính. Tô son đỏ, đánh phấn trắng và đeo nơ khiến khán giả rất thích thú.

Bất ngờ hơn là lúc đó, Xuân Bắc đã tham dự hai cuộc thi nhan sắc dành cho học sinh. Năm lớp 11, Xuân Bắc giành giải Nhất cuộc thi "Học sinh thanh lịch" cấp trường. Sau đó, anh tiếp tục đại diện trường đi thi "Học sinh thanh lịch" cấp tỉnh Phú Thọ và đoạt giải Nhì.

Đến nay, khi đã là ông bố 2 con, không ít lần Xuân Bắc thể hiện sự tiếc nuối về vẻ đẹp thời trai trẻ, đặc biệt là body cơ bắp của mình khi ấy.

Tự Long

Tự Long là gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai diễn hài, đặc biệt là chương trình Táo quân – Gặp nhau cuối năm. Mới đây, anh vừa nhận quân hàm Đại tá. Nổi tiếng và thành công nhưng ít ai biết quá khứ Tự Long từng chạy xe ôm, đi phụ hồ,..

Nhìn những hình ảnh thời trẻ của Tự Long, nhiều người không khỏi nhớ lại lời chia sẻ của NSƯT Chí Trung trước đó, “Táo Giao Thông” cho biết, thời trẻ lúc Tự Long còn chưa nổi tiếng tức là sự ngây thơ trong sáng vẫn còn đọng lại trên khuôn mặt.

Quang Thắng

Nghệ sĩ Quang Thắng sinh năm 1968 và là danh hài quen mặt với tuổi thơ của rất nhiều người. Nổi bật với biệt danh “Thắng mũi to”, thế nhưng danh hài sở hữu nhan sắc thời trẻ điển trai không khác gì tài tử khiến người hâm mộ phải trầm trồ bất ngờ.

Cùng với nụ cười tươi “thương hiệu”, NSƯT Quang Thắng sở hữu lông mày đen, mái tóc đen bồng bềnh vô cùng điển trai. Bức ảnh của Quang Thắng hồi trẻ khiến nhiều người bất ngờ và dành lời khen không khác gì tài tử điện ảnh.

Chí Trung

Là một trong những diễn viên hài nổi tiếng của đất Bắc, Chí Trung ở tuổi 60 vẫn được khen trẻ trung, phong độ. Đặc biệt, nụ cười tươi rói của nam danh hài dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Thời trẻ, Chí Trung cũng là một “mỹ nam” có tiếng. Thậm chí vẻ ngoài của anh còn khiến NSND Hồng Vân mê tít. Cô kể: "Tôi còn nhớ lúc đó chưa vào trường Sân khấu nhưng đã mê anh Chí Trung qua một số vở diễn. Anh Chí Trung hồi ấy đẹp trai vô cùng, đẹp kinh khủng. Tôi ngày đêm mơ tưởng, say đắm anh Chí Trung, mong được nói chuyện với anh ấy một lần. Thế rồi chính thời điểm đó, tôi mượn được sa-rê của chị Bảo Yến và gặp được anh Chí Trung".

Theo lời kể của nhiều người, hiện tại nhìn tướng mạo bệ vệ như một đại gia nhưng kỳ thực ngày trai trẻ, Chí Trung là một người đàn ông điển trai lịch lãm.

Vân Dung

Trên trang cá nhân của mình, Vân Dung nhiều lần chia sẻ bức ảnh thời thanh xuân của mình. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các fan dành vô số lời khen cho nữ nghệ sĩ bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp và kiều diễm của chị. 

Vân Dung thời trẻ cũng là một người đẹp có tiếng. Trái ngược với vẻ hài hước, dí dỏm hiện tại, Vân Dung ở tuổi đôi mươi cũng chịu ăn diện, son phấn chẳng kém ai.

Thậm chí, “Táo bà” Vân Dung còn từng lọt top 15 trong một cuộc thi hoa hậu tầm cỡ tổ chức năm 1992. Lúc đó, Vân Dung mới chỉ 17 tuổi và là thí sinh trẻ nhất cuộc thi. Thế nhưng, chuyện không ai ngờ, dù chỉ thi cho vui nhưng Vân Dung lại lọt vào top 15 cô gái đẹp nhất. 

Công Lý 

Hầu hết những khán giả, nhất là người hâm mộ của các chương trình "Gặp nhau cuối năm" đều đã quen thuộc với hình ảnh cô nàng Bắc Đẩu điệu đà, đỏng đảnh, hay đâm bị thóc, chọc bị gạo mang lại tiếng cười cho khán giả. Năm 2019, anh vừa được phong tặng danh hiệu NSND sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Nhan sắc thời trẻ của Công Lý "không phải dạng vừa" với mái đầu húi cua, đôi mắt 2 mí sắc sảo, ngũ quan hài hòa, anh còn được nhận xét là đẹp hệt như các tài tử Hong Kong. 

Cuộc sống khác biệt của NS Xuân Bắc - Công Lý: Người cát xê 8 tỷ ở biệt phủ, người U50 ở nhà thuê

NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý được biết đến là bộ đôi danh hài gạo cội miền Bắc. Cùng đồng hành trong nhiều vai diễn, đặc biệt hai nghệ sĩ làm nên tên tuổi của Nam Tào - Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân mỗi dịp đầu năm mới. Bởi thế cuộc sống của cả hai thường xuyên bị đem ra so sánh.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận