VTV bác tin Trấn Thành thay thế NSND Công Lý

Mai Hồng Ngọc 26/12/2021 00:27

Những ngày qua, tin đồn Trấn Thành sẽ thay thế vai diễn của Công Lý trong “Táo Quân 2022” đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía CĐM. 

Sau khi chính thức xác nhận cuộc hẹn đêm Giao thừa với khán giả, mới đây "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" đã chính thức có buổi tập luyện đầu tiên. Về nội dung, VTV bật mí: "Năm nay, Táo quân sẽ tiếp tục nhìn lại một năm đầy biến động của đất nước cũng như trên thế giới, đồng thời sẽ có những đổi mới, sáng tạo trong cách thể hiện để mang tới những điều thú vị, bất ngờ cho khán giả truyền hình".

Tuy nhiên, vì tình hình sức khoẻ nên khả năng cao NS Công Lý - người gắn liền với vai Bắc Đẩu sẽ vắng mặt. Trước đó, vào 7/2021, nam nghệ sĩ phải nhập viện do bất ngờ bị ngã. Vốn là người kín tiếng, lại không muốn vẻ mặt mệt mỏi của bản thân xuất hiện trước công chúng, nên gia đình NSND Công Lý gần như không chia sẻ gì trong suốt thời gian anh điều trị.

Mãi tới tháng 10/2021 khi sức khoẻ đã ổn định. Đến cuối tháng 10/2021, NSND Công Lý đã chính thức được ra viện trong niềm vui mừng của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của nam nghệ sĩ vẫn cần được quan tâm theo dõi. 

Nếu sự thật Công Lý không tham gia “Táo Quân” năm nay thì đó thật sự là một điều vô cùng đáng tiếc đối với khán giả. Bên cạnh đó, cũng có nhiều thông tin cho rằng, Trấn Thành sẽ là người thay thế Công Lý? Nếu đây sự thật, Táo Quân 2022 chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và thay đổi. Khán giả thì có nhiều ý kiến bình luận trái chiều, phần lớn là phản đối.

Tuy nhiên, trên trang web của đài truyền hình Việt Nam VTV đã chia sẻ tên tuổi những nghệ sĩ sẽ tham gia Gặp Nhau Cuối Năm, gồm NS Quốc Khánh, Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng “hớn”.

Như vậy, không có mặt Trấn Thành trong danh sách diễn viên chính thức tham gia Táo Quân năm nay. Bên cạnh đó trong buổi tập của các Táo năm nay cũng không có hình ảnh của nam MC.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành vướng tin đồn đóng Táo quân nhưng nam diễn viên luôn chọn cách im lặng. Có lẽ, nhờ tham gia sowbiz đã nhiều năm nên anh đã quá quen với những tin đồn, điều tiếng nên thường không quá bận tâm.

Trấn Thành được đề cử vào vai Bắc Đẩu thay NSND Công Lý

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về. Thế nhưng vì tình hình sức khỏe, NSND Công Lý xác nhận sẽ vắng mặt trong đêm diễn cuối năm.

Xem thêm tại đây 





Viết bình luận