Đến thăm NS Công Lý, Xuân Bắc bị "cà khịa" bất lịch sự

Chang 29/01/2022 14:23

Sự vắng mặt của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu huyền thoại đã khiến Táo Quân mất đi gần nửa sự hấp dẫn. Nhưng bù lại 2 nghệ sĩ có khoảng thời gian thảnh thơi sang chơi nhà nhau.

Hóm hỉnh trong đời thường,  NSƯT Xuân Bắc còn thường khiến dân tình ngả mũ về khả năng nhạy bén trong những tình huống khó đỡ. Mới đây, Nam tào Xuân Bắc đến chơi nhà Bắc Đẩu Công Lý, đánh dấu năm đầu tiên cả hai không được đồng hành trong chương trình Táo Quân.


Thế nhưng Xuân Bắc chẳng may bị một khán giả soi việc thiếu văn minh lịch sự. Cụ thể người này để lại bình luận: "Nhà Công Lý bị dột. Xuân Bắc đến thăm chơi. Không dám bỏ mũ xuống". Hóa ra anh ta chê trách Nam Tào không hiểu phép lịch sự cơ bản, vào nhà người ta chơi còn đội cái mũ lùm xùm.


Rất nhanh sau đó, khả năng ứng biến linh hoạt của Nam Tào đã bộc lộ, nghệ sĩ Xuân Bắc đáp trả: "Thực ra ghế bị bẩn nên mới phải mặc quần". Cách đáp trả vừa thông minh vừa gắt khiến Xuân Bắc thu về gần 4 nghìn lượt thích chỉ cho một bình luận vu vơ.


Vắng mặt trong Táo Quân, NS Công Lý chia sẻ do vấn đề sức khỏe không muốn vì mình mà ảnh hưởng tiến độ tập luyện của anh em. Về phía Xuân Bắc, nam nghệ sĩ chia sẻ lý do: "Tôi rất buồn khi không tham gia được chương trình Táo Quân năm nay. Tôi nhớ khán giả truyền hình lắm. Rất may là tôi vẫn xuất hiện vào dịp Tết và có những món quà tinh thần để mọi người xem. Nhưng thiếu vắng ở Táo Quân thực sự là tôi cảm thấy rất trống trải. Hẹn khán giả vào chương trình Táo Quân năm sau".


Trước đó, anh từng hài hước trả lời về việc vắng mặt: "Có một câu của Nam Tào trong Táo Quân đã nói rất rõ và rất hay: "Nghe xôn xao, rì rào thì đến chỗ rì rào, xôn xao mà hỏi", sao lại hỏi tôi? Tôi không có câu trả lời cho tin đồn này".


Có lẽ do lý do bất khả kháng, hoặc việc vắng bóng Bắc Đẩu khiến Nam Tào không còn cạ cứng để tham gia, hẹn khán giả vào dịp Tết năm sau.

Lý do Táo Quân 2022 bị tẩy chay mà giá quảng cáo vẫn cao ngất

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã kết thúc hai ngày ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Hiện, bảng giá quảng cáo do TvAd "niêm yết" trong khung giờ phát sóng Táo Quân đang gây xôn xao dư luận. 

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận