Việt Hương đại diện gia đình lo hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung

Linh Ngọc 28/09/2021 15:51

"Wendy Phạm – con gái ruột Phi Nhung đã làm giấy ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương. Nữ danh hài sẽ đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam", phía gia đình nghệ sĩ cho hay. 

Sau gần 2 tháng chiến đấu, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9. Được biết, 3 ngày trước khi có kế hoạch về Mỹ, ca sĩ Phi Nhung phát hiện bị nhiễm bệnh Covid-19 nên lời hứa đoàn tụ với cô con gái duy nhất đã không thể thực hiện được.

Trong giây phút đau đớn nhất cuộc đời, từ Mỹ, Wendy Phạm cũng có động thái gây chạnh lòng. Côn gái ruột của ca sĩ Phi Nhung đã thay ảnh đại diện sang màu đen để thay cho lời vĩnh biệt mẹ ruột. Do Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của ca sĩ Phi Nhung đang sinh sống và làm y tá ở Mỹ, không thể trở về Việt Nam trong lúc này nên uỷ quyền cho NS Việt Hương đại diện gia đình. Sau khi đồng nghiệp thân thiết vĩnh viễn ra đi, NS Việt Hương đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội.

Trên Facebook cá nhân, NS Việt Hương gửi lời cảm tạ và đưa ra thông báo: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này.
Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo. Một lần nữa, Việt Hương xin đại diện cho gia đình chân thành cảm ơn tấm lòng của các anh, chị, em đồng nghiệp, phóng viên và khán giả xa gần đã thành tâm cầu nguyện cho Phi Nhung những ngày qua và đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đối với sự mất mát to lớn này của gia đình ca sĩ Phi Nhung".

Khán giả và dàn sao đã để lại lời động viên và mong NS Việt Hương mạnh mẽ để có thể làm chỗ dựa vững chắc cho các con của cố ca sĩ Phi Nhung trong những ngày hậu sự bối rối.

Trước đó nghệ sĩ Việt Hương cũng là người được gai đình cố nghệ sĩ Chí Tài ủy quyền lo hậu sự. Theo nguyện vọng của gia đình, ngày 12/12/2020, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được cử hành tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng, Gò Vấp, TP.HCM và do Hoài Linh, Việt Hương đứng ra tổ chức. Trong lễ viếng, nữ danh hài 7x đã chịu tang vai em để tỏ lòng thương tiếc người nghệ sĩ tài hoa.

Đồng thời Việt Hương liên tục cập nhật thông tin lễ nhập quan, lễ viếng để phía gia đình Chí Tài và cơ quan truyền thông nắm rõ. Trong trao đổi giữa các bên, nữ nghệ sĩ cũng mong muốn được trực tiếp đưa thi hài đàn anh về Mỹ.

Con gái ruột Phi Nhung tưởng nhớ mẹ qua đời từ xa

Lời khóc thương của con gái Phi Nhung ở trời Mỹ sau khi biết tin mẹ ruột qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thông tin cố ca sĩ Phi Nhung qua đời vì bệnh nặng khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa. Trên MXH, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời thương tiếc đến cố ca sĩ. Đặc biệt, con gái ruột của Phi Nhung đang ở Mỹ cũng được nhiều người quan tâm. 

Sau khi biết tin mẹ ruột qua đời, con gái Phi Nhung vừa có động thái đầu tiên là thay đổi ảnh đại diện về hình bông hoa sen trắng nền xám để tưởng nhớ người mẹ quá cố. Trên trang cá nhân của mình, Wendy chia sẻ một bài thơ dài bằng tiếng Anh đầy xúc động gửi cho mẹ: "Mommy, could you come back and stay for a while. I want to hear your voice and feel your touch. I want to see you smile. I want to hold you tight and never let you go. I want to tell you how much I love you" . Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận