GEN Peyz nói gì sau lần đầu tiên giành Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Vòng Bảng LCK?

June 17/08/2024 16:23

11 lần đoạt POG và vẫn còn tối thiểu 2 ván đấu nữa tại vòng bảng, ngôi sao mới nổi của GEN đã vượt mặt tất cả những tên tuổi khác trong khu vực.

Cuối mùa luôn là thời điểm để đánh giá xem tuyển thủ và đội tuyển chơi được nhiều tướng hay không. Và những bài test về độ sâu rộng champion pool không thể ngăn được Peyz – xạ thủ kiêm tuyển thủ trẻ nhất của Gen.G – đánh bại các đối thủ sừng sỏ khác để độc chiếm ngôi nhất BXH Player of the Game (POG) tại LCK Mùa Hè 2024. Peyz đang là ứng viên số một cho danh hiệu Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Vòng Bảng. Bởi ngay cả đồng đội Canyon hay ShowMaker của Dplus KIA nếu có giành được tối đa POG cũng chỉ bằng điểm Peyz – tuyển thủ vẫn còn tối thiểu hai ván đấu nữa gặp Hanwha Life Esports vào chiều tối mai (18/8).

Peyz vẫn đang trình diễn đáng kinh ngạc khiến người ta không thể tin được đây mới chỉ là năm thứ hai tuyển thủ này thi đấu chuyên nghiệp. GEN đã thắng nhẹ Nongshim RedForce 2-0 vào hôm qua (16/8) và Peyz cùng Canyon được tôn vinh là POG của hai ván đấu. GEN đang có hệ số ván thắng bại +30 và cân bằng với thành tích của chính họ tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022. Đang trải qua mùa giải thăng hoa và nghiễm nhiên GEN đang nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ lại lập lên kỳ tích vô địch LCK năm lần liền.

Sử dụng Ashe ở ván 2 vs NS, Peyz đã vinh dự giành POG lần thứ 11 tại LCK Mùa Hè 2024. Sau trận đấu, xạ thủ của GEN bày tỏ suy nghĩ: “Tôi chưa từng nhận được giải thưởng Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Vòng Bảng LCK trước đây. Và tôi rất vui khi có được nó sau chiến thắng này.

Khi được hỏi GEN cần cải thiện gì sau trận thua trước KT Rolster vào hôm 09/8, Peyz nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã cân nhắc rất nhiều về lối chơi của mình. Nó khiến tôi cũng đã suy nghĩ nhiều về cấm chọn đường dưới.” Xạ thủ của Peyz đã khoá lại Ziggs ở ván 1 sau khi NS đã cấm Ezreal, Ashe và Senna, Peyz lý giải: “Tôi nghĩ mình có thể sử dụng tất cả các tướng khác nếu luyện tập. Ngoài ra, tôi nghĩ Ziggs là một lựa chọn thuộc meta hiện tại. Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tốt nên đã đem nó vào trận đấu.

Cuối cùng, Peyz khép lại cuộc trả lời phỏng vấn nhanh: “Cuộc đấu với HLE sẽ là trận đấu cuối cùng trước playoffs. Đây là trận đấu với một đội mạnh xếp nhì bảng nên tôi rất muốn giành chiến thắng. Tôi muốn tiếp tục đà thăng tiến cho đến playoffs và sẽ chuẩn bị tốt để thể hiện ấn tượng.

Viết bình luận