Lần duy nhất Phi Nhung mặc áo cưới lại là với "chồng" kém 24 tuổi

Tessie 28/09/2021 14:28

Nữ ca sĩ từng chia sẻ do cô không muốn lấy chồng nên cũng chưa có cơ hội mặc váy cưới.

Sau thời gian kiên cường chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo, nữ ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9 tại BV Chợ Rẫy. Trong những giây phút đau thương, nhiều khán giả nhìn lại những dấu mốc cuộc đời của cố ca sĩ. Những chia sẻ của cô về số phận và cuộc đời của mình cũng được nhiều khán giả quan tâm chú ý.

Khi làm giám khảo trong một chương trình về gia đình vào năm 2018, MC của chương trình có đề nghị Phi Nhung làm phù dâu cho một cặp thí sinh. Cố ca sĩ lúc đó rất hào hứng và cho biết, cô chưa từng được mặc áo dài cưới lần nào trong đời nên rất muốn thử. 


Thực tế, Phi Nhung chưa bao giờ được diện áo dài cưới ngoài đời. Lần duy nhất cô được mặc thì lại là để diễn tình huống trong show truyền hình Ơn giời, cậu đây rồi. Trong chương trình, Phi Nhung đóng vai cô dâu và chú rể là Đức Phúc. Dù chênh lệch đến 24 tuổi, nhưng cả 2 cùng các nghệ sĩ khác vẫn hoàn thành tình huống mà chương trình đưa ra một cách khá tròn trịa. Đó cũng là lần duy nhất khán giả được chiêm ngưỡng Phi Nhung diện áo dài cưới ngoài đời.



Đám cưới trên sóng truyền hình của Phi Nhung và Đức Phúc

Suốt 50 năm ở vậy, Phi Nhung từng chia sẻ lý do không muốn lấy chồng là bởi vì đàn con nuôi của mình: "Cha mẹ đã bỏ rơi các con rồi mà giờ chẳng lẽ Phi Nhung lại bỏ thêm một lần nữa. Các con sinh ra đến giờ chỉ biết có mỗi Nhung, thế mà mẹ lại đi lấy chồng thì các con có còn niềm tin nào dành cho mẹ nữa. 

Thế nên Nhung muốn ở vậy để cho tới khi các con lớn lên, thành tài, để lúc đó nó sẽ tự tin nói với các bạn của mình rằng, tao có một người mẹ là Phi Nhung, mẹ tao là người thế này, thế kia... bằng một niềm tự hào và hãnh diện. Cũng vì nghĩ vậy nên Nhung chăm sóc cho các con và không muốn lấy chồng nữa".




Phi Nhung nghẹn ngào tuyên bố cả đời sẽ không lấy chồng vì lo cho các con 

Phi Nhung qua đời do COVID-19 ở tuổi 51

Trước khi qua đời, nữ ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến nặng do mắc COVID-19, bị đông đặc phổi, hoại tử một phần phổi, kèm cơn bão Cytokine và suy đa tạng. Nữ ca sĩ được chạy ECMO tim phổi nhân tạo và lọc máu liên tục. 

“Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này” - nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận