Con gái ruột Phi Nhung tưởng nhớ mẹ qua đời từ xa

Tessie 28/09/2021 14:46

Lời khóc thương của con gái Phi Nhung ở trời Mỹ sau khi biết tin mẹ ruột qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thông tin cố ca sĩ Phi Nhung qua đời vì bệnh nặng khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa. Trên MXH, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời thương tiếc đến cố ca sĩ. Đặc biệt, con gái ruột của Phi Nhung đang ở Mỹ cũng được nhiều người quan tâm. 

Sau khi biết tin mẹ ruột qua đời, con gái Phi Nhung vừa có động thái đầu tiên là thay đổi ảnh đại diện về hình bông hoa sen trắng nền xám để tưởng nhớ người mẹ quá cố. Trên trang cá nhân của mình, Wendy chia sẻ một bài thơ dài bằng tiếng Anh đầy xúc động gửi cho mẹ: "Mommy, could you come back and stay for a while. I want to hear your voice and feel your touch. I want to see you smile. I want to hold you tight and never let you go. I want to tell you how much I love you" (Tạm dịch: Mẹ ơi mẹ về ở chơi tí được không. Con muốn nghe giọng nói của mẹ và cảm nhận sự chạm vào của mẹ. Con muốn nhìn thấy mẹ cười. Con muốn giữ chặt mẹ và không bao giờ để mẹ ra đi. Con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhiều đến thế nào).

Động thái của con gái Phi Nhung sau khi mẹ qua đời

Dòng chia sẻ xúc động của con gái Phi Nhung khiến nhiều người rơi nước mắt

Dưới bài chia sẻ của Wendy, nhiều cư dân mạng không khỏi thương xót cho cô bé và để lại lời chia buồn cũng như động viên đến con gái của Phi Nhung. Đã 2 năm cả 2 mẹ con Phi Nhung phải cách xa nhau nửa vòng Trái Đất không được gặp mặt vì dịch bệnh bùng phát. Đến khi mẹ ruột bị nhiễm Covid-19, Wendy cũng không thể gặp để nhìn mặt mẹ lần cuối khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Phi Nhung và con gái Wendy

"Cố lên em gái, mong em sớm vượt qua giai đoạn này và một đời bình an", "Mong Wendy bình an và vững chãi lúc này nhé", "Cố lên e nhé!mẹ sẻ luôn luôn bên cạnh e và che chở cho e!yêu 2 con làm luôn", "Thương em quá, đã rất rất lâu rồi 2 mẹ con không được gặp nhau, nửa vòng trái đất em cũng ko thể có cách nào về bên mẹ được, rồi đây khi mẹ em đã hoàn hành nhiệm vụ nơi cõi tạm này, mẹ sẽ mãi mãi về bên em không còn đi đâu nữa",...là những lời chia sẻ của bạn bè gửi đến con gái Phi Nhung.

Con gái Phi Nhung sinh năm 1992, cô đỗ thủ khoa ở Mỹ chuyên ngành y tá vào cuối năm 2017. Vào giữa tháng 11/2018, Phi Nhung cũng từng hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh con gái tốt nghiệp chuyên ngành thạc sĩ Y khoa tại Mỹ. Phi Nhung chia sẻ những năm vừa qua cô không kết hôn vì không muốn chia sẻ tình cảm dành cho con gái.

Theo kế hoạch, Phi Nhung trở về Mỹ từ giữa tháng 7 vì có nhiều show diễn cũng như về thăm con gái. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, nữ ca sĩ quyết định ở lại Việt Nam và thường xuyên đồng hành cùng bếp ăn Bếp thương Sài Gòn, nấu ăn cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu và người nghèo. Nữ ca sĩ mắc Covid-19 vì có tiếp xúc gần với vài ca F0.

Những hình ảnh tình cảm của 2 mẹ con Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời bị bệnh nặng

Phi Nhung qua đời do COVID-19 ở tuổi 51

Trước khi qua đời, nữ ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến nặng do mắc COVID-19, bị đông đặc phổi, hoại tử một phần phổi, kèm cơn bão Cytokine và suy đa tạng. Nữ ca sĩ được chạy ECMO tim phổi nhân tạo và lọc máu liên tục. 

“Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này” - nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận