Chuyến hành trình cuối cùng của Phi Nhung là đi từ thiện, thay vì về bên con gái

Tessie 28/09/2021 15:30

Sau thời gian dài lựa chọn, cuối cùng Phi Nhung vẫn chọn ở lại để giúp đỡ người khó khăn thay vì được gặp con gái đã cách xa nhau, nhưng ai ngờ đó cũng là chuyến đi cuối cùng của cố ca sĩ.

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung sau thời gian dài chống chọi với Covid-19 vẫn khiến cho khán giả không khỏi xót xa, thương cảm. Trước khi lâm bệnh nặng, Phi Nhung vẫn hết mình vì công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh.

Như thông tin chia sẻ trước đó, Phi Nhung đã lên kế hoạch đi Mỹ vào đầu tháng 7 để đoàn tụ với con gái ruột Wendy sau gần 2 năm 2 mẹ con không được gặp gỡ. Tuy vậy cuối cùng, cố ca sĩ lại lựa chọn một chuyến đi khác, chuyến đi đầy hiểm nguy mà cô đã mãi mãi không trở về.


Theo đó, dù đã có kế hoạch đi Mỹ từ trước đó, nhưng cuối cùng, Phi Nhung lại chọn ở lại TP.HCM để tiếp tục với công tác thiện nguyện còn dang dở của mình. Đại diện của nữ ca sĩ cũng cho biết lý do thực sự mà cô lựa chọn ở lại Việt Nam thay vì chuyến đi gặp con gái ở Mỹ: "Phi Nhung quyết định ở lại Việt Nam và góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, cùng bạn bè nấu ăn cho những người vô gia cư, hỗ trợ một phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Chị nói: "Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy".


Phi Nhung cũng cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc xét nghiệm Covid-19 hàng tuần, nhưng rồi không may cô vẫn bị nhiễm bệnh mà không biết nguồn lây. Điều này đã khiến không ít người thân của nữ ca sĩ trách móc, tuy vậy Phi Nhung chỉ cười và khẳng định “không sao đâu, em sẽ mạnh mẽ vượt qua”. 

Phi Nhung nhập viện Gia An 115 để điều trị Covid-19 từ ngày 15/8. Đến ngày 26/8, bệnh tình của cố ca sĩ chuyển nặng bất ngờ nên phải chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy và đến nay, thời gian điều trị tại đây đã tròn 1 tháng. 


Đại diện của Phi Nhung cho biết, ngay chính ekip của nữ ca sĩ cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ trở nặng đến vậy: "Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra “điều trị tích cực”, 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng chúng tôi có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu". 



Có lẽ trước khi quyết định đi tiếp chuyến hành trình thiện nguyện giữa tâm dịch nhiều hiểm nguy, Phi Nhung cũng không hề nghĩ đó sẽ là chuyến đi cuối cùng của mình. Tâm nguyện của cô vẫn chỉ là được giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn đang chật vật sống qua ngày ngoài kia. Nhưng vậy, hành trình nào rồi cũng phải có điểm kết thúc. Phi Nhung đã hoàn thành hết sức chuyến đi của sự yêu thương và tấm lòng bao la, trắc ẩn. Đã đến lúc cô được nghỉ ngơi và trở về với gia đình và những người thương yêu.






Những hình ảnh của Phi Nhung trong chuyến đi cuối cùng của cuộc đời

Viết bình luận