Top 10 phim anime hài hước, vui nhộn và được nhiều người biết đến

Thuận Thiên 08/09/2021 10:29

Cũng như truyện tranh manga, phim anime là đặc sản văn hóa Nhật Bản đã được cả thế giới biết đến. Sau đây là Top 10 phim anime hài hước, siêu bựa và thường xuyên được cộng đồng mạng nhắc đến với những tiếng cười sảng khoái.

Những bộ phim anime nào mang đến tiếng cười sảng khoái nhiều nhất cho người xem? Câu hỏi này đã tạo nên một danh sách phim mà ta có thể chọn lọc và sắp xếp theo một mức độ nhất định. Dựa vào sự phổ biến trên các kênh tìm kiếm cùng việc được cộng đồng yêu thích manga/anime trên nhiều trang mạng nhắc đến, có thể đề xuất ra Top 10 tác phẩm sau đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Phim xoay quanh nhân vật Shinosuke (Shin) - cậu bé 5 tuổi sống trong một gia đình trung lưu có bố là trưởng phòng một công ty, mẹ nội trợ. Bộ phim kể về những câu chuyện cuộc sống thường nhật của Shin với mối quan hệ của cậu với những người xung quanh như ông bà, cha mẹ, đứa em, bạn bè...

Những tình huống trong phim đều rất chân thực, gần gũi đời thường nhưng cách nghĩ và giải quyết tình huống của Shin sẽ khiến khán giả bật cười. Một cậu bé 5 tuổi sao lại có được những suy nghĩ như vậy có lẽ là điều nhiều fan tự hỏi.

Top 10 phim anime hài hước

Đây là câu chuyện về một samurai lập dị tên là Sakata Gintoki, sau những lần tình cờ chiến đấu với người ngoài hành tinh và cứu người bị nạn thì đã gặp gỡ 2 người đồng đội là Shinpachi và Kagura. Họ lập thành Vạn Sự Ốc Gin-chan và trở thành những người làm thuê bất cứ việc gì.

Tính cách lập dị của Gintoki, lối suy nghĩ có phần bay bổng cùng khả năng tri thức tiềm tàng của Shinpachi và sức mạnh đáng kinh ngạc của cô bé người hành tinh Yato là Kagura hợp lại thành bộ ba samurai mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng kỳ quặc. Những câu chuyện về biệt đội của họ khiến người xem cười ra nước mắt mỗi tập phim.

Top 10 phim anime hài hước

Phim thuộc xoay quanh cuộc sống của anh chàng Iori Kitahara và những người bạn trong CLB địa phương và nơi anh theo học đại học để khám phá điều kỳ diệu dưới đáy đại dương. Iori luôn cố né tránh những thanh niên chơi bời nhưng lại luôn bị dính vào những bữa tiệc của họ. Với tính cách và thói quen điên khùng, Iori thường giải quyết những vấn đề bằng những suy nghĩ kỳ quặc, vượt tầm hiểu biết của nhân loại.

Top 10 phim anime hài hước

Đây là một anime giả tưởng với những tình huống hài hước về một vị thần nghèo xơ xác, không có nổi chốn dung thân là Yato. Để duy trì cuộc sống, anh nhận làm tất cả mọi công việc chỉ với 5 yen. Trong một lần truy đuổi yêu quái, Yato vô tình làm ảnh hưởng một học sinh trung học tên Hiyori. Thế là hành trình giúp linh hồn Hiyori quay về của Yato bắt đầu.

Xuyên suốt hành trình đó, họ đã gặp gỡ, kết bạn với những vị thần khác và chiến đấu. Cũng từ đây, bí mật về vị thần lang thang Yato dần được hé lộ. Rốt cuộc anh ta là ai, sao lại nghèo đến thế?

Top 10 phim anime hài hước

Đây là một anime mang phong cách chibi xoay quanh câu chuyện cuộc sống trung học của những nhân vật được đến từ nhiều thế giới khác nhau. Câu chuyện bắt đầu khi một công tắc màu đỏ xuất hiện, khi nhấn vào đó thì các nhân vật từ nhiều thế giới của Overlord, KonoSuba, Re: Zero, Tanya chiến ký... được đưa đến một thế giới khác và ở đó họ bắt đầu trải qua cuộc sống như những học sinh trung học.

Top 10 phim anime hài hước

Haruhi Fujioka trong một lần đi lạc vào CLB Chủ nhà của học viện Ouran đã làm vỡ chiếc bình hoa đắt đỏ nên buộc phải ở lại và làm chân chạy vặt để trả nợ. Mái tóc ngắn cùng lối ăn mặc xuề xòa đã khiến các thành viên trong CLB tưởng Haruhi là con trai rồi bị lôi kéo trở thành một thành viên của CLB, tiếp đãi bất kỳ cô gái nào trong học viện tới trò chuyện và làm họ vui.

Haruhi buộc phải đồng ý nếu muốn nhanh trả hết nợ và rời khỏi học viện toàn những thanh niên con nhà giàu kỳ lạ. Rắc rối bất ngờ xảy ra khi các thành viên trong CLB lần lượt phát hiện ra Haruhi là con gái.

Top 10 phim anime hài hước

Đây là câu chuyện về cô nàng siêu ngốc Hanabatake Yoshiko và hành trình chinh phục trái tim cậu học sinh "con nhà người ta" Akutsu Akuru sống cạnh nhà mình. Yoshiko hay ảo tưởng về những hành động của Akuru với mình và luôn tìm cách để có thể làm lay động trái tim chàng trai lạnh lùng này. Ngược lại, Akuru lại chán ghét và tìm mọi cách để tránh xa cô nàng.

Top 10 phim anime hài hước

Phim kể về chàng thanh niên vừa đẹp trai, học giỏi lại việc gì cũng thạo là Sakamoto. Anh chàng học sinh trung học này hoàn hảo đến nỗi phụ huynh cũng mê mẩn và không ai dám bắt nạt. Mọi tình huống người khác cố tình chọc phá anh đều được hóa giải dễ dàng. Nhưng có thật là anh chàng người hoàn hảo đến vậy không? Đằng sau vẻ đẹp trai, lạnh lùng này là một Sakamoto như thế nào?

Top 10 phim anime hài hước

Câu chuyện hài hước xoay quanh cô sinh viên đại học Yurine Hanazono và nữ thần rắn Jashin được Yurine triệu hồi từ địa ngục. Yurine mặc dù triệu hồi được Jashin nhưng không biết cách để đưa cô quay trở lại địa ngục nên họ đành phải sống cùng nhau. Tồn tại giữa thế giới loài người lạ lẫm, với tính cách hung bạo, điên cuồng lại sống cùng với cô phù thủy hơi "đen tối", liệu Jashin-chan có thực hiện thành công kế hoạch của mình?

Top 10 phim anime hài hước

Bộ anime tình cảm dễ thương nhưng cũng hết sức hài hước với những rắc rối đáng yêu xoay quanh cặp đôi chàng nấm lùn Otani và cô gái cao kều Koizumi. Họ là bạn thân học cùng lớp và hiểu ý nhau đến nỗi bị gán ghép là một cặp.

Otani là chàng trai có chiều cao khiêm tốn 1m58 nhưng lại chơi bóng rổ cực kỳ giỏi. Koizumi với thân hình cao lênh khênh, nổi bật giữa những cô nữ sinh nhỏ nhắn. Cả hai đều là những kẻ ế chỏng chơ trong khi lũ bạn đều đã tìm được nửa kia. Rồi một ngày, Koizumi được một chàng trai to cao, đẹp trai để ý...

Top 10 phim anime hài hước

Top 10 bộ truyện manga hài hước nhất

Manga là một trong những di sản văn hóa được cả thế giới công nhận của người Nhật với những bộ truyện đã trở thành kinh điển. Có lịch sử phát triển trăm năm nên đề tài manga vô cùng phong phú, từ học đường đến tâm lý, tình cảm, trinh thám... Hãy cùng điểm qua 10 bộ truyện manga hài hước nhất được một trang mạng bình chọn... Xem thêm tại đây!

>> Không được hưởng pen, fan Việt Nam nói lời cay đắng: "VAR lúa gạo không bằng VAR dầu mỏ"

Viết bình luận