5 anime vừa ra mắt mở màn Mùa đông 2022

Thuận Thiên 09/01/2022 15:34

5 anime vừa ra mắt mở màn Mùa đông 2022 được Crunchyroll giới thiệu gồm "CUE!", "My Dress-Up Darling", "The Strongest Sage with the Weakest Crest", "Akebi's Sailor Uniform" và "Miss KUROITSU from the Monster Development Department".

MỤC LỤC [Hiện]

"CUE!" chuyển thể từ game cùng tên, lấy bối cảnh là văn phòng của "AiRBLUE", một công ty đào tạo tân binh lồng tiếng không có nhiều thành tích hay kinh nghiệm. CUE! (Kyuu) - nhóm những cô gái trẻ theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên lồng tiếng phải đối mặt những thử thách và khó khăn. Nhưng thế giới lồng tiếng có tính cạnh tranh cao và bất kể luyện tập bao nhiêu thì không phải ai cũng vượt qua được quá trình thử giọng. Bất chấp những thất vọng và thất bại, câu chuyện về một thế hệ diễn viên lồng tiếng mới bắt đầu.

anime vừa ra mắt

- Ngày ra mắt: 7/1/2022

- Lãnh thổ: Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương, Trung Đông và SNG (Cộng đồng các Quốc gia Độc lập).

Wakana Gojo là một nam sinh trung học muốn trở thành kashirashi - một nghệ nhân bậc thầy làm ra những con búp bê Hina truyền thống của Nhật Bản. Mặc dù rất am hiểu về nghề thủ công, nhưng anh chàng không biết gì về các xu hướng mới nhất và rất khó để hòa nhập với lớp học của mình. Những đứa trẻ nổi tiếng - đặc biệt là cô nàng Marin Kitagawa - dường như đang sống trong một thế giới hoàn toàn khác.

Tất cả thay đổi vào một ngày nọ, khi Marin chia sẻ một bí mật bất ngờ với Wakana và thế giới hoàn toàn khác nhau của họ va chạm. Anime chuyển thể từ manga "Sono Bisuku Douru wa Koi o Suru" của Shinichi Fukuda rất đáng được chờ đợi!

anime vừa ra mắt

- Ngày ra mắt: 8/1/2022

- Lãnh thổ: Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương, Trung Đông, SNG, MENA (một số nước thuộc Trung Đông, Tây Nam Á và Bắc Phi), Ấn Độ.

Mathias - một trong những người quyền năng nhất thế giới - quyết định rằng chuyển sinh là cần thiết để trở thành người mạnh nhất. Tái sinh khi còn là một cậu bé, Mathias rất vui mừng khi phát hiện ra mình được sinh ra với huy hiệu tối ưu để chiến đấu bằng phép thuật trong lần thử đầu tiên! Thật không may, thế giới mà anh chàng sinh ra có tiêu chuẩn cực kỳ kém về phép thuật nên ai cũng nghĩ anh là kẻ thất bại! Giờ đây Mathias phải chứng minh mọi người sai…

"The Strongest Sage With the Weakest Crest" (Shikkakumon no Saikyou Kenja ~Sekai Saikyou no Kenja ga Sara ni Tsuyoku Naru Tame ni Tensei Shimashita~) chuyển thể từ light novel của Shinkoshoto và Huuka Kazabana.

anime vừa ra mắt

- Ngày ra mắt: 8/1/2022

- Lãnh thổ: Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương, Trung Đông và SNG.

Anime dựa trên bộ manga "Akebi-chan no Sērāfuku" của Hiro, kể một câu chuyện chậm rãi, tươi đẹp về tuổi trưởng thành của nhân vật chính Komichi Akebi và các bạn cùng lớp của cô tại một trường trung học nữ sinh danh tiếng.

anime vừa ra mắt

- Ngày ra mắt: 8/1/2022

- Lãnh thổ: Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương, Trung Đông, CIS, MENA và Ấn Độ.

"Miss KUROITSU from the Monster Development Department" chuyển thể từ manga "Kaijin Kaihatsubu no Kuroitsu-san" của Hiroaki Mizusaki, kể về cuộc đời và công việc của Touka Kuroitsu, người làm việc cho một công ty chuyên tạo ra quái vật cho Agastya, một tổ chức bí mật, đen tối chống lại các đồng minh của công lý. Nhưng Kuroitsu không chiến đấu với các anh hùng mà cô chiến đấu chống lại những yêu cầu vô lý trong công việc của mình.

anime vừa ra mắt

- Ngày ra mắt: 8/1/2022

- Lãnh thổ: Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương, Trung Đông và SNG.

Theo Crunchyroll

Phản ứng hài hước của fan trước dự đoán "One Piece kết thúc sau 7 - 8 năm nữa"

Chắc hẳn fan nào cũng rõ anime "One Piece" từ khi được phát sóng năm 1999 đến nay đã phát hành hơn 1.000 tập, đáp ứng mong muốn của nhiều fan nhưng cũng khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi. Mới đây, seiyuu lồng tiếng của nhân vật Luffy, bà Mayumi Tanaka (66 tuổi), đã tiết lộ một thông tin mang tính chất dự đoán... Xem thêm tại đây!

>> Những nhân vật anime được yêu thích nhất Mùa thu 2021

Viết bình luận